ณรงค์ เปิดใจ กำลังใจคือสิ่งสำคัญที่สุดเวลานี้

“โย”ณรงค์ จันเสวก กองกลางจอมเก๋า “ฉลามชล” เปิดใจว่าเพื่อนร่วมทีมทุกคนรวมถึงตัวเอง รู้สึกผิดหวังที่เป็นฝ่ายพ่ายแพ้ในเกมดาร์บี้แมตช์แห่งภาคตะวันออก เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวเผยต่อว่า ขอลืมความผิดหวังเพื่อสู้ต่อในเกมต่อไป และพร้อมที่จะเป็นตัวเลือกในการเตะลูกฟรีคิกแก่ทัพฉลาม

ความเคลื่อนไหวทีม “ฉลามชล” ที่เกมล่าสุดเพิ่งบุกไปพ่ายให้กับทัพ “โลมาน้ำเงิน” พัทยา ยูไนเต็ด ไป 2-1 ส่งผลให้ออกสตาร์ท 2 เกมยังไม่ชนะทีมใด และเก็บได้เพียง 1 คะแนนเท่านั้น

ก่อนเกมเปิดบ้านรับทีม “สวาดแคท” นครรราชสีมา เอฟซี “โย”ณรงค์ จันเสวก ห้องเครื่องจอมเก๋า ที่ลงเล่นครบ 180 นาที ใน 2 เกมแรก และก็สร้างผลงานได้ดี ออกมากล่าวเองว่า

“หลังเกมที่เราแพ้พัทยาฯมา ผมรู้สึกผิดหวังและเสียใจมาก เช่นเดียวกับเพื่อนๆในทีมทุกคน ซึ่งในห้องแต่งตัวหลังเกมวันนั้น ไม่มีใครพูดกันเลย เพราะทุกคนผิดหวัง และตอนนี้กำลังใจคือสิ่งที่ผมและเพาอนร่วมทีมต้องการ”

“แต่ทั้งหมดนี้เราต้องลืมมันไป เพราะแก้ไขอะไรไม่ได้ในเกมที่ผ่านมา แต่เรามีเกมที่หนักรออยู่ในวันอาทิตย์นี้ ที่เราต้องเล่นในบ้านเกมแรกเจอกับนครราชสีมาฯ ซึ่งเค้า(โคราช)ก็ทำผลงานได้ดี 2 เกมแรกยังไม่แพ้ใคร และผมมองว่าเราจะต้องแก้ไขในความผิดพลาดจากเกมพ่ายพัทยา เพื่อมาเริ่มกันใหม่ในเกมรับโคราช”

“เกมแรกเราเล่นดี เกมที่สองเราเล่นกันไม่ดี และเราต้องมุ่งมั่นและทำงานหนักต่อไป ส่วนตัวผมเองมั่นใจว่า การเล่นลูกเซตพีชของผมนั้น ผมก็เชื่อว่าผมจะทำหน้าที่ตรงนี้ได้ ทุกอย่างอยู่ที่โค้ชว่าจะวางไว้อย่างไร แต่ตอนนี้กำลังใจจากแฟนบอลคือสิ่งที่พวกเราต้องการที่สุดในเกมวันอาทิตย์นี้” ณรงค์ กล่าวทิ้งท้าย