ฟอร์มเฉียบ! ฉลามชล ยู19 บุกเชือด ราชบุรี 2-0 ศึกยูธลีกรอบรองนัดแรก

“ฉลามชลจูเนียร์” ชลบุรี เอฟซี ยู 19 โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม บุกมาตุนชัยชนะเหนือ สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดราชบุรี ไปได้ก่อน 2-0 ในศึก “ไทยแลนด์ ยูธ ลีก” รุ่น 19 ปี รอบรองชนะเลิศ นัดแรก

ศึกลูกหนังเยาวชน “ไทยแลนด์ ยูธ ลีก” รุ่น 19 ปี รอบรองชนะเลิศ นัดแรก วันพุธที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560 คู่ระหว่าง สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดราชบุรี เปิดสนาม อบจ.ราชบุรี ต้อนรับการมาเยือนของ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี เมื่อเวลา 16.00 น. ที่ผ่านมา โดยเจ้าถิ่น สมาคมกีฬาจังหวัดราชบุรี ในรอบก่อนรองชนะเลิศ เอาชนะ พานทอง เอฟซี มาได้ด้วยสกอร์รวม 2 นัด 3-2 ส่วน ชลบุรี เอฟซี เอาชนะ กระบี่ เอฟซี มาด้วยสกอร์รวม 10-3

เกมนี้ สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดราชบุรี ที่นำทัพมาโดย กุนซือใหญ่อย่าง สินาด รุ่งจรูญ ส่งตัวแก่งนำทัพโดย วรพัฒน์ สุขพันธ์, ถิรวัฒน์ ทองเรือง และ วราเชษฐ์ สินภัย ขณะที่ ชลบุรี เอฟซี ก็ขนดาวดังทีมชาติไทยรุ่น 19 ปีมาเต็มสูบ นำทัพโดย วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ, กฤษดา กาแมน, อาทิตย์ การสังเวชน์ นำทัพ

รูปเกมแม้ว่า ชลบุรี เอฟซี จะครองเกมได้เหนือกว่า ทว่า ราชบุรี ก็ใช้ความขยันเข้าสู้ โดยในครึ่งแรก ชลบุรี มาออกนำ 1-0 จากจุดโทษของ อรรถโกวิทย์ จันทร์ทศ นาทีที่ 41

และครึ่ง ชลบุรี มาได้ประตูย้ำชัย จาก อรรถโกวิทย์ จันทร์ทศ ในนาทีที่ 71 เป็นประตูปิดท้ายให้ ให้ ชลบุรี บุกกมาเอาชนะ ราชบุรี ไปได้ก่อน 2-0

สำหรับโปรแกรม “ไทยแลนด์ ยูธ ลีก” รุ่น 19 ปี รอบรองชนะเลิศ นัดที่สองระหว่าง ชลบุรี เอฟซี พบ สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดราชบุรี จะแข่งขันในวันที่ 1 มี.ค.60 ณ สนาม ชลบุรี สเตเดี้ยม เวลา 18.00 น.