ดิว รับ เกมดวล บุรีรัมย์ งานหิน, แต่มั่นใจ เล่นที่ ชลบุรีสเตเดี้ยม ชนะได้ทุกทีม

“เจ้าดิว” ภานุพงศ์ พลซา ดาวเตะสารพัดประโยชน์ ค่าย “ฉลามชล” ยอมรับเกมเปิดบ้าน พบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในศึก โตโยต้า ไทยลีก 2018 สุดสัปดาห์นี้ เป็นงานหินที่สุดอีกเกมหนึ่ง แต่ยังมั่นใจเล่นในบ้านมีลุ้นชนะได้ทุกทีม

“ฉลามชล” รั้งอยู่ในอันดับ ที่ 7 ของ ตาราง มี 34 คะแนน จากการลงสนาม 23 นัด โดยวันอาทิตย์ที่ 22 ก.ค.ยอดทีมแห่งภาคตะวันออก จะมีคิวเปิดบ้าน สนาม ชลบุรีสเตเดี้ยม ทำศึก “บิ๊กแมตช์ พบกับ “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เวลา 19.00 น. โดยทาง “เจ้าดิว” ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านทีมข่าว chonburifootballclub.com ว่า

“ผมคิดว่านี่น่าจะเป็นอีกเกม ที่ยากมากๆ สำหรับ ชลบุรีฯ การเจอ กับ บุรีรัมย์ฯ ไม่ว่าจะเป็นเกมเหย้า หรือ เยือน ย่อมไม่ใช่งานที่ง่ายอยู่แล้ว บุรีรัมย์ฯ กำลังต้องการแต้ม เพื่อโอกาสในการคว้าแชมป์ ทำคะแนนฉีกหนี ทีมที่ตามมาออกไป”

“แต่สำหรับ เกมลีก โดยเฉพาะการลงเล่นในบ้าน ต่อหน้าแฟนบอล ของ เรา ผมและ เพื่อนร่วมทีมทุกคน จะต้องช่วยกันทำงานอย่างหนัก เพื่อ เก็บแต้ม จากคู่แข่ง ให้ได้ หากเราเล่นได้ตามแท็คติก ที่วางเอาไว้ มีความผิดพลาดให้น้อยที่สุด และ ไม่ประมาท ที่ ชลบุรีสเตเดี้ยม เราสามารถเอาชนะได้ทุกทีม ครับ”