ต้องมีแต้ม! จอง มิน เร้า เพื่อนฉลาม ก่อนบู๊ ปราสาทสายฟ้า

คิม จอง มิน ปราการหลังแดนกิมจิฉลามชล ที่เจ้าตัวทำผลงานได้อย่างสม่ำเสมอลง 90 นาทีเต็มในทุกเกมของไทยลีก ออกมาพูดถึงเกมสุดสัปดาห์นี้  โดยกองหลังรูปหล่อเร้าเพื่อนฉลามสู้ให้สุดชีวิตเพื่อคว้าแต้มในถิ่นชลบุรี สเตเดี้ยม

“ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี มีคิวเปิด ชลบุรี สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ “ปราสาทสายฟ้า”บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในเกม โตโยต้า ไทยลีก วันอาทิตย์ที่ 22  กรกฎาคมนี้ เวลา 19.00 น.

โดยก่อนเกมฉลามชล รั้งอยู่ที่ 7 ของตาราง โดยแข่งไปแล้ว 23 นัด ทำได้ 34 คะแนน ตามหลังจ่าฝูง บุรีรัมย์ฯ ถึง 22 แต้ม ทว่า ฉลามชล ยังต้องการคะแนน ในเกมนี้ เพื่อให้รอดปลอดภัย เว้นระยะห่างจากพิ้นที่โซนแดง

ก่อนเกมคิม จอง มิน กองหลังโอปป้าฉลาม ที่ซีซั่นนี้สร้างผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ออกมากระตุ้นเพื่อนร่วมทีมว่า “งานหนักของเรายังมีต่อเนื่อง ทุกๆเกมของเราเราต้องการชัยชนะและคะแนน คือสิ่งสำคัญเพื่อความสบายใจ”

“เกมวันอาทิตย์นี้เป็นเกมใหญ่ บุรีรัมย์ฯ คือทีมที่ยอดเยี่ยม ผมและเพื่อนร่วมทีมต้องสู้เพื่อมีคะแนนในเกมนี้ เพราะเกมต่อไปต้องไปเยือนทีมชัยนาทฯ ที่กำลังฟอร์มดี เกมวันอาทิตย์นี้เราต้องสู้ให้มากกว่าทุกเกมเพื่อคะแนน” คิม กล่าว

สำหรับการเปิดจำหน่ายตั๋ว ฉลาม ซด ปราสาท สมาชิกเมมเบอร์ ซื้อบัตรล่วงหน้าได้แล้ว วันนี้ – 21 ก.ค. ในราคา 180 – 150 – 80 ขณะที่แฟนคลับปกติซื้อได้ วันนี้ – 21 ก.ค. ใน ราคา 200 – 170 – 100  บัตรวันแข่งขัน ซื้อได้หน้าสนาม 13:00 น. เป็นต้นไป ราคา 200 – 170 – 100 ทีมเยือน(ฝั่งคบเพลิง) จำหน่ายในราคา 200 บาท ทุกที่นั่ง