ตอบแทนผลงาน! ฉลามชล ขยายสัญญา ภานุพงศ์ ดาวเตะสารพัดประโยชน์ เพิ่ม 3 ปี

ความเคลื่อนไหว ของ ทีม “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ทีมอันดับ 9 ในศึก โตโยต้า ไทยลีก 2018 ล่าสุดเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา (9 ต.ค.) สโมสรได้ประกาศยืนยันอย่างเป็นทางการ ในต่อสัญญาฉบับใหม่ กับ “เจ้าดิว” ภานุพงศ์ พลซา ดาวเตะสาระพัดประโยชน์ วัย 24 ปี ออกไปอีก 3 ปี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ให้กับสโมสร ตลอดซีซั่นที่ผ่านมา

โดยภายหลัง จากเสร็จสิ้นพิธีการเซ็นต์สัญญา คุณ อรรณพ สิงห์โตทอง รองประธานสโมสร ชลบุรี เอฟซี ได้ให้สัมภาร์ผ่านทีมข่าว chonburifootballclub.com ว่า “สำหรับ ภานุพงศ์ พลซา ถือเป็นขุมกำลังสำคัญ ของ เรา อีกคนหนึ่งในซีซั่นที่ผ่านมา โดยเขาแสดงให้เห็นถึง พัฒนาการในการเล่น แต่ละตำแหน่งที่ได้รับมอบหมายที่ดีขึ้น เป็นที่น่าพอใจ ทั้ง ตำแหน่ง แบ็คขวา หรือ ตำแหน่งมิดฟิลด์ฝั่งขวา”

“อีกทั้งยังเป็นผู้เล่นที่มีระเบียบวินัย เป็นแบบอย่างที่ดี ให้กับนักเตะเยาวชนสายเลือดใหม่ ที่ก้าวขึ้นมาจากทีมอะคาเดมี่ ได้เห็น ได้ศึกษาเป็นตัวอย่าง ดังนั้นการต่อสัญญาฉบับใหม่ ออกไปอีก 3 ปีนี้ครั้ง เป็นสิ่งที่การัยตี ว่า สโมสร ของ เรา มั่นใจ และ เชื่อมั่น ว่า เขา จะเป็นขุมกำลังสำคัญ ในการไล่ล่าความสำเร็จ ให้กับ ทีม ในอนาคตหลังจากนี้ แน่นอน”

ด้าน “เจ้าดิว” ได้กล่าวถึงความรู้สึกส่วนตัว หลังต่อสัญญาฉบับใหม่ กับ ทีม “ฉลามชล” ออกไปว่า “ผมขอขอบคุณ ผู้บริหารทุกๆท่าน ที่เชื่อมั่น และ ให้ความมั่นใจ มอบโอกาส และ สัญญาฉบับใหม่ ให้กับผมได้ลงเล่นให้กับ สโมสร ชลบุรี เอฟซี ต่อไปอีก 3 ปี”

“ซึ่งนั่นทำให้ผมจะมุ่งมั่นทำงานหนัก ทั้งในการฝึกซ้อม และ ทุกๆครั้งที่มีโอกาสลงสนาม เพื่อสร้างผลงานออกมาให้ดีที่สุด เป็นเป็นอีกหนึ่งแรงผลักดันสำคัญในการพา ชลบุรี เอฟซี เดินหน้าสู่ความสำเร็จ ที่แฟนบอล ชาว ชลบุรี และ แฟนบอล ของเรา ทุกๆคน รอคอย กลับมาตอบแทนอีกครั้ง ให้ได้ครับ”