ทรูสปอร์ต ยิงสด นัดประวัติศาสตร์ พิภพ เทสติโมเนียลแมตช์

แฟนคลับ ฉลามชล ได้เฮ หลังล่าสุด “บิ๊กจี” จีรศักดิ์ โจมทอง ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์ และ การตลาด สโมสร ชลบุรี เอฟซี ออกมายืนยันผ่านทีมข่าว chonburifootballclub.com แล้วว่า การแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่อง เตรียมทีมในช่วงปรีซีซั่น ระหว่าง ชลบุรี เอฟซี พบการท่าเรือ เอฟซี รวมถึง ฟุตบอลนัดพิเศษ “พิภพ อ่อนโม้ เทสติโมเนี่ยลแมตซ์” วันที่ 3 ก.พ.นี้ จะมีการถ่ายทอดสดให้ได้ชมทั่วประเทศ ทางช่อง ทรู สปอร์ต 2 และ ทรู สปอร์ต เอชดี 2

“ถือเป็นเรื่องที่น่ายินดีเป็นอย่างมาก ที่การแข่งขัน ฟุตบอลอุ่นเครื่อง เตรียมทีมในช่วงปรีซีซั่น ระหว่าง ชลบุรี เอฟซี พบการท่าเรือ เอฟซี รวมถึง ฟุตบอลนัดพิเศษ “พิภพ อ่อนโม้ เทสติโมเนี่ยลแมตซ์” ที่จะจัดขึ้น ในวันที่ 3 ก.พ.นี้ ณ สนาม ชลบุรี สเตเดี้ยม จะมีการถ่ายทอดสดให้แฟนบอล ชลบุรี เอฟซี และ แฟนฟุตบอลชาวไทย ทั่วประเทศ ได้รับชมกันแบบสดๆ เหมือนเดินทางมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในสนาม ทางช่อง ทรู สปอร์ต 2 และ ทรู สปอร์ต เอชดี 2”

“โดยจะเริ่มตั้งแต่เวลา 17.00 น.เป็นต้นไป จนจบการแข่งขันในคู่สุดท้าย ซึ่งเป็นการพบกัน ของ ทีม ชลบุรี เอฟซี ชุดแชมป์ ไทยลีก 2007 และ ทีม พิภพ ออสสตาร์ท ซึ่ง ตลอดถ่ายทอดสดทั้ง 2 เกม จะมีทีมผู้บรรยายคุณภาพจาก ทรูวิชั่น คอยบรรยายเกม เพื่อเพิ่มอรรถรส ในการรับชมให้กับแฟนๆที่รับชมอยู่ทางบ้านอีกด้วย”

“อย่างไรก็ตาม ถ้าแฟนบอลท่านใดที่ว่าง ผมเองก็อยากจะเชิญชวน ทุกๆท่าน มาร่วมชมฟุตบอลอุ่นเครื่อง ร่วมเป็นเกียรติ และ เป็นกำลังใจ ในเกมอัดอำลาสนาม ของ พิภพ อ่อนโม้ ในสนามกันให้มากๆครับ ซึ่งตอนนี้บัตรก็ยังมีจำหน่าย ในราคา 50 บาท ทุกที่นั่ง ซึ่งแฟนบอลที่สนใจ สามารถซื้อได้ ณ จุดจำหน่ายที่ระลึก ของ สโมสร ทั้ง 3 สาขา ซึ่งรายได้ทั้งหมดจากการจัดงาน หลังหักค่าใช้จ่าย สโมสร ก็จะมอบให้ พิภพ ทั้งหมด ขณะที่ ตัวเขาเอง มีความประสงค์ ต้องการร่วมบริจาค เพื่อ การกุศลต่อไป” “บิ๊กจี” กล่าว