ธนาเสฎฐ์ สุจริต : ผมต้องการที่จะเป็นส่วนหนึ่งของทีม ให้มากขึ้นกว่าทุกครั้งที่ผ่านมา

แบ็คขวาผมสีทอง แห่งทัพ “ฉลามชล” ที่ถือเป็นหนึ่งในกลุ่มผู้เล่นใหม่ ที่ย้ายมาร่วมทีม และ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม หลังลงสนาม เป็น 11 คนแรก ในเกมที่ ชลบุรี เอฟซี เปิด ชลบุรี สเตเดี้ยม เฉือนเอาชนะ ซานเฟรชเช ฮิโรชิม่า ในศึก “เจลีก เอเชีย ชาลเลนจ์ 2019” เมื่อวันเสาร์ที่ 26 ม.ค.ที่ผ่านมา

โดยล่าสุด “เจ้าเต้” ได้ออกมากล่าวถึงความรู้สึกส่วนตัว ว่า รู้สึกดีใจที่มีโอกาสลงสนาม และ ขอมุ่งมั่นทำผลงานออกมาให้เต็มที่ เพื่อเป็น่สวนสำคัญ ของ ชลบุรี เอฟซี ในปีนี้ให้ได้

“ก็ดีใจครับ ที่ได้มีโอกาสลงเล่นในวันนั้น กับ ญี่ปุ่น เพราะมันเป็นเกมที่ใหญ่ พอสมควร อีกทั้งการได้เจอกับ นักเตะ จาก เจลีก ก็เป็นการทดสอบตัวเองด้วย ว่า มีความพร้อม หรือ ยังมีข้อผิดพลาดส่วนไหนที่ยังต้องแก้ไข หรือ เพิ่มเติมอีกบ้าง”

“ถามว่าพอใจไหม ก็พอใจในระดับหนึ่งครับ ผมยังคงต้องทำงานให้หนักขึ้นกว่านี้ แต่อย่างไรก็ตาม ผม จะสู้อย่างเต็มที่แน่นอนครับ ซึ่งผม ก็พร้อมเต็มที่ ไม่ว่าจะได้ลงสนาม เป็น ตัวจริง หรือ สำรอง เพราะการกลับมา ชลบุรี เอฟซี ในครั้งนี้ ผมต้องการที่จะเป็นส่วนหนึ่งของทีม ให้มากขึ้นกว่าทุกครั้งที่ผ่านมา”

สำหรับโปรแกรมต่อไป ของ ชลบุรี เอฟซี จะมีคิวอุ่นเครื่อง ในวันที่ 3 ก.พ. พบกับ การท่าเรือ เอฟซี โดยในวันดังกล่าว จะเป็นการจัดการแข่งขัน ฟุตบอลนัดพิเศษ “พิภพ อ่อนโม้ เทสติโมเนี่ยลแมตซ์” ร่วมถึงเปิดตัวเป็นการเปิดตัว ชุดแข่งขันใหม่ ของ สโมสร ประจำฤดูกาล 2019 โดยจะเริ่มงานตั้งแต่ เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป