นพนนท์ เตือน เพื่อน ห้ามประมาท เทพอินทรี ศึก ไทยลีก วีคนี้

“เจ้าอ๊อฟ” นพนนท์ คชพลายุกต์ แบ็คขวาความเร็วสูง ของ สโมสร ชลบุรี เอฟซี เตือนเพื่อนร่วมทีมอย่าประมาท อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด แม้คู่แข่งจะทำผลงานได้ไม่ดีนักในช่วงที่ผ่านมา แต่ยังคงเป็นทีมที่มีความอันตราย อยู่เสมอ

“ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี มีโปรแกรมต้อง เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือน ของ “เทพอินทรี” อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 17 ของ ตารางคะแนน ศึก ไทยลีก 2018 ที่สนาม ชลบุรีสเตเดี้ยม ในวันเสาร์ที่ 12 พ.ค.นี้ เวลา 19.00 น.

ซึ่งก่อนเหกมการแข่งขันจะเริ่มต้นขึ้น ดาวเตะเจ้า ของ เสื้อหมายเลข 2 แห่งทัพ “ฉลามชล” ได้กล่าวถึงเกมนี้ว่า

“เกมในวันเสาร์นี้ ถือเป็นอีกเกมที่มีความสำคัญ ซึ่งการมาเยือน ของ อุบลฯ นั้น ผมมองว่าไม่ใช่งานง่ายของเราอยู่แล้ว แม้ว่าที่ผ่านมาพวกเขาอาจโชว์ฟอร์มได้ไม่ดีนัก และ ล่าสุดก็กำลังที่จะเปลี่ยนแปลงในทีมมากมาย แต่ผมเชื่อว่าด้วยสถานการณ์ ที่พวกเขากำลังต้องการคะแนน เพื่อ หนีการตกชั้น แม้ว่าจะเราจะได้เล่นในบ้าน แต่เราก็ไม่สามารถที่จะประมาทได้เลย เราเองจะต้องโชว์ฟอร์มออกมาให้ดีที่สุด พยายามช่วยกันเล่นให้ได้ตามแท็คติก และ มาตรฐาน หากหวังที่จะเก็บ 3 คะแนน เพื่อรักษาอันดับ หรือ เพิ่มโอกาสในการขยับอันดับขึ้นไป ในสัปดาห์นี้”

“สุดท้ายก็อยากเชิญชวนแฟนคลับ “ฉลามชล” ทุกคน ให้มาร่วมให้กำลังใจพวกเรา แน่นอนว่าแฟนบอลทุกคนจะเป็นอีกปัจจัยสำคัญ ที่คอยกระตุ้นทีมเพื่อเก็บชัยชนะ เหนือ คู่แข่ง ให้ได้”