ส่งแรงใจ! ยิม เร้า แฟนฉลาม เข้ามาช่วยเชียร์ เกมดวล อุบลฯ

วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ มิดฟิลด์ดาวรุ่ง สโมสร ชลบุรี เอฟซี ออกโรงเชิญชวนแฟนคลับ “ฉลามชล” เดินทางมาร่วมให้กำลังใจตน และ เพื่อนร่วมทีม ในศึก โตโยต้า ไทยลีก 2018 สัปดาห์นี้ นัดเปิดบ้าน พบกับ “เทพอินทรี” อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด ยกเสียงเชียร์ จาก แฟนบอลมีส่วนสำคัญต่อการลุ้นเก็บชัย พร้อมตั้งเป้าพาทีมคว้า 3 แต้มมาครองให้ได้

โดย “เจ้ายิม” กล่าวกับ ทีมข่าว chonburifootballclub.com ว่า “แน่นอนครับ แมตช์นี้ ถือเป็น แมตช์สำคัญ ของเรา ที่มี 3 คะแนนเป็นเดิมพัน ส่วนตัวเองผมมอง ว่า อุบลฯ เป็นทีมที่ดีทีมหนึ่ง ซึ่งแม้ตอนนี้จะอยู่ในฟอร์มที่ไม่ค่อยดี และ อันดับก็ตกลงไปอยู่ในโซนตกชั้น แต่เราก็ไม่สามารถประมาททีมเยือนได้เลย”

“ก็อยากเชิญชวนแฟนบอล ชลบุรี เอฟซี ทุกๆคนมาร่วมให้กำลังใจพวกเรากันเยอะๆ ให้เต็มความจุสนาม เสียงเชียร์ของพวกคุณ จะเป็นแรงกระตุ้นสำคัญต่อการเอาชนะพวกเขา ส่วนเป้าหมาย ของ ผม นั้น ก็อยากเป็นส่วนหนึ่ง เพื่อพาทีมคว้า 3 แต้ม มาครองให้ได้ มาเชียร์กันเยอะๆนะครับ”

สำหรับการแข่งขัน ศึก โตโยต้า ไทยลีก 2018 ระหว่าง ชลบุรี เอฟซี พบ อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด จะมีขึ้น ในวันเสาร์ที่ 12 พ.ค.นี้ ณ สนาม ชลบุรีสเตเดี้ยม เวลา 19.00 น. โดยแฟนบอลทุกท่าน สามารถซื้อบัตร ล่วงหน้าได้แล้ววันนี้ คลิกดูรายละเอียดที่ :  https://bit.ly/2rA0qBa