นูรูล ควง เรนัน ผงาดแข้งยอดเยี่ยม ฉลามชล เดือน ก.พ.-มี.ค.

นูรูล ศรียานเก็ม ปีกจรวดจากแดนใต้ และ เรนัน มาเกวซ ดาวยิงแซมบ้า ผงาดคว้างรางวัลแข้งยอดเยี่ยมประจำเดือน กุมพาพันธ์ และ มีนาคม “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ใน 2 เดือนแรกของซีซั่น 2017 โดยรางวัลประตูยอดเยี่ยมตกเป็นของ นูรูล ศรียานเก็ม ที่ควบสองรางวัลในเดือน กุมภาพันธ์ และ ประกิต ดีพร้อม ในเดือน มีนาคม

สโมสร ชลบุรี เอฟซี ประกาศรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำเดือน NIKE Player of the month ที่จะคัดเลือกจาก ทีมงานสต๊าฟ และเจ้าหน้าที่มีเดียของสโมสร ซึ่งพิจารณาจากผลงานการลงช่วยทีมตลอดทั้งเดือน โดยรางวัลใน 2 เดือนแรกของซีซั่น ตกเป็นของ นูรูล ศรียานเก็ม และ เรนัน มาเกวซ ที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในเดือน กุมพาพันธ์ และ มีนาคม ตามลำดับ

ส่วนรางวัลประตูยอดเยี่ยม NIKE Best Goal! ที่ทางสโมสรจะคัดเลือกลูกยิงในแต่ละเดือน มาให้แฟนๆ “ฉลามชล” ได้ร่วมโหวตผ่านแฟนเพจของสโมสร ลุ้นรับ เสื้อแข่งขัน (เวอร์ชั่นแฟน) พร้อมลายเซนต์ขุนพล “ฉลามชล” ซึ่งในเดือน กุมพาพันธ์ ทางสโมสรขอแสดงความยินดีกับ คุณ ปฎิพัทธ์ เจริญเศรษฐกุล ( สำรอง 1. อัษฎาวุธ ขันดี, 2. Suriya Sriyankem) และในเดือน มีนาคม ทางสโมสรขอแสดงความยินดีกับ คุณ กนกวรรณ จุมพล ( สำรอง 1. Nattathorn Voharn, 2. Kittanach Julsamrual) ที่ทำถูกต้องตามกติกาและได้รับการสุ่มจับสลากจากทีมงาน

(ผู้โชคดีกรุณา ติดต่อกลับทางอินบ็อกของเพจสโมสรเพื่อรับรางวัล ภายในวันเสาร์ที่ 1 เมษายน 60 เวลา 12.00 น. หากเกินกำหนดทางสโมสรขอยกสิทธิให้ผู้โชคดีในลำดับถัดไปรับรางวัลแทน)

สำหรับกิจกรรม NIKE Player of the month และ NIKE Best Goal! และรางวัล เสื้อแข่งขัน (เวอร์ชั่นแฟน) พร้อมลายเซนต์ขุนพล “ฉลามชล” ในเดือนต่อไปจะเป็นใคร ติดตามและร่วมสนุกได้ทาง แฟนเพจ และเว็บไซต์ สโมสร นะครับ!!!