นูรูล เหมา 2 ฉลามชล ชุด บี เปิดรัง เชือด ช้างศึกคะนอง 2-1 ศึก ไทยลีก 4

การแข่งขันฟุตบอล ศึก ยูโร่ เค้ก ลีก 2017 (T4) โซนภาคตะวันออก ประจำวันเสาร์ที่ 19 .. ที่สนาม ชลบุรี สเตเดี้ยม เวลา 16.00 . เป็นการพบกันระหว่างฉลามชลชลบุรี เอฟซี บี ทีมอันดับ 4 ที่มี 34 คะแนน จาก 23 นัด เปิดบ้านรับการมาเยือน ของ “ช้างศึกคะนอง” ปลวกแดง ระยอง ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 3 ของตาราง ที่มี 39 คะแนน จาก 23 นัด กำลังลุ้นไปเล่น แชมเปี้ยนส์ลีก 

ในเกมนี้ “โค้ชเทิด” เทิดศักดิ์ ใจมั่น ผู้จัดการทีม “ฉลามชล”  จัดทัพ 11 คนแรก เป็นผู้เล่นชุดใหญ่ ผสมผสานกับนักเตะดาวรุ่งเช่นเดิม นำโดย ชนินทร์ แซ่เอี๊ยะ เป็นผู้รักษาประตู ขณะที่ผู้เล่นมี นพนนท์ คชพลายุกต์, นูรูล ศรียานเก็ม, นัสตพล มาลาพันธ์, เรียวทาโร่ นากาโนะ ลงสนามเป็นแกนหลัก

เกมในครึ่งแรก ทั้งสองทีมแลกหมัดกันอย่าสนุก ซึ่งเป็น ปลวกแดง ระยอง ยูไนเต็ด ทีมเยือนที่เป็นฝ่ายสร้างจังหวะเข้าทำลุ้นประตูได้มากกว่า แต่ยังไม่สามารถเปลี่ยนโอกาสที่มี ให้เป็นสกอร์ได้ เจ้าถิ่น “ฉลามชล” ขึ้นเกม ด้วยการพยายามเล่นเกมบุก จากริมเส้นทั้งสองฝั่ง

นาทีที่ 41 จากจังหวะที่เกือบจะได้ประตูขึ้นนำ ของ ทีมเยือน ลูกยิง ของ ปฎิญญา ชัยอำนวย ชนินทร์ แซ่เอี๊ยะ รับไว้ได้ ก่อนจะออกบอลเร็วให้ นัฐวุฒิ แสงศรี จ่ายต่อให้ นูรูล ศรียานเก็ม พาบอลหนีแนวรับ ปลวกแดง ระยอง ยูไนเต็ด ก่อนยกบอล ข้าม ผู้รักษาประตู เข้าไปอย่างสวยงาม ชลบุรี เอฟซี บี ออกนำ 1-0 ในครึ่งแรก

ครึ่งหลัง  ปลวกแดง ระยอง ยูไนเต็ด ปรับแท็คติก พยายามทำเกมโหมบุกอย่างหนัก หวังทำประตูตีเสมอ เพื่อคว้าแต้มกลับออกไปให้ได้ จนกระทั่งมาถึงนาทีที่ 79 กองเชียร์ทีมเยือน ก็ได้เฮกันลั่น เมื่อ ประดิษฐ์ ช่วยสุข ตัวสำรองที่เพิ่งถูกเปลี่ยนตัวลงมา ในครึ่งหลัง ได้จังหวะซัดด้วยขวา หน้ากรอบเขตโทษ บอลพุ่งเสียบเสาเข้าประตูไป “ช้างศึกคะนอง” ตามตีเสมอได้สำเร็จ เป็น 1-1

เกมทำท่าจะจบลงด้วยการเสมอกันอยู่แล้ว แต่ทว่า นาทีที่ 88 ชลบุรี เอฟซี บี มาได้ฟาวล์ หน้ากรอบเขตโทษเยืองไปทางฝั่งซ้าย นูรูล ศรียานเก็ม รับหน้าที่สังหาร บอลพุ่งโค้งเสียบเสาเข้าประตูไป ชนิดที่ ณัฐพงศ์ หัตถาพงษ์ ผู้รักษาประตู ทีมเยือน ได้แต่ยืนมอง ซึ่งเป็นสกอร์สุดท้าย ที่เกิดขึ้นในเกมนี้ จบเกม ชลบุรี เอฟซี บี จึงเป็นฝ่ายเปิดบ้าน เอาชนะ ปลวกแดง ระยอง ยูไนเต็ด ไป 2-1

รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม

ชลบุรี เอฟซี บี : ชนินทร์ แซ่เอี๊ยะ(GK), นพนนท์ คชพลายุกต์(C), อลงกรณ์ ประทุมวงศ์, เรียวทาโร่ นากาโนะ, ชยพัทธ์ กิจพงษ์ศรีธาดา, นัสตพล มาลาพันธ์, นูรูล ศรียานเก็ม,ธัชนนท์ นครวงศ์, นัฐวุฒิ แสงศรี, ณัฎฐยศ พลเยี่ยม, สามารถ ปัญญา

ปลวกแดง ระยอง ยูไนเต็ด : ณัฐพงศ์ หัตถาพงษ์(GK), อัยยรัช ดวงมณี, สหภพ เนาวบุตร, ทรงกรต วิเศษ แก้ว, โชคชัย สุขเทศ, พงศธร ทองชะอุ่ม, เอริค อคิติป้า, คิม โบ กุ๊ก, ปฎิญญา ชัยอำนวย, ปิยะ เครือวัลย์, เจมม์ วิลสัน ดอสซานโต๊ส