น้าเทิด นำทีมฉลาม เก็บตัว กิเลนวัลเล่ย์ 12-17 ม.ค.

“น้าเทิด” เทิดศักดิ์ ใจมั่น ผจก.ฉลามชล นำลูกทีม 27 ขุนพลเดินทางเก็บตัวเตรียมความพร้อมสู่ซีซั่น 2017ที่กิเลนวัลเล่ย์ นครราชสีมา นากาโนะ,เรนัน มาเกวส ,อังเดร หลุยส์ นำทีม

ความเคลื่อนไหวทีม “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ที่มีคิวเก็บตัว “กิเลนวัลเล่ย์” เขาใหญ่ ตั้งแต่วันที่ 12 -17 ม.ค. เพื่อเตรียมทีมสู่ซีซั่นใหม่อย่างเป็นทางการ และเตรียมทัพสู้ศึก “ช้างอินวิเตชั่นคัพ 2017” ที่จะทำการแข่งขันกันในวันที่ 20-22 ม.ค.นี้ ซึ่งล่าสุดเมื่อช่วงบ่ายขุนพล “ฉลามชล” กรีฑาทัพถึงยังแคมป์เก็บตัวสุดอลังการ ที่กิเลนวัลเล่ย์เป็นที่เรียบร้อย

โดย “น้าเทิด”เทิดศักดิ์ ใจมั่น นายใหญ่ฉลามชล ออกมาพูดหลังเสร็จสิ้นการซ้อมเมื่อค่ำที่ผ่านมาว่า “วันนี้เราได้ทำการซ้อมเบาๆ และวันนี้นักเตะทุกคนเดินทางมากันครบครัน ขาดเพียงแค่ ประกิต ดีพร้อม ที่เพิ่งสึกจากการอุปสมบทในวันนี้ และพรุ่งนี้คาดว่า ประกิต จะตามมาสมทบกับทีม”

“การมาเก็บตัวที่นี่สิ่งที่ผมอยากได้ที่สุดก็คือความแข็งแรง และความสัมพันธ์ในทีม เพราะปีนี้เราเปลี่ยนแปลงทีมค่อนข้างมาก นักเตะหลายๆคนยังไม่คุ้นเคยกัน ผมจึงอยากให้ทุกคนได้ใช้ชีวิตร่วมกันเพื่อความสัมพันธ์ที่ดีในทีม”

“โดยเฉพาะแข้งต่างชาติที่มาใหม่ทั้ง นากาโนะ ,เรนัน และ หลุยส์ ทั้ง 3 คนได้ซ้อมกับทีมอย่างจริงจัง และผมพอใจกับการซ้อมวันแรก ซึ่งโปรแกรมซ้อมในวันต่อๆไปจะหนักกว่านี้ ซึ่งผมจะเน้นเรื่องความฟิต และ รูปแบบการเล่นในซีซั่นหน้า เป็นเรื่องสำคัญกับการเก็บตัวครั้งนี้” เทิดศักดิ์ กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับ 27 ขุนพล “ฉลามชล” ที่เดินทางมาเก็บตัวที่ “กิเลนวัลเล่ย์” ได้แก่

ประตู : ธณชัย หนูราช, จิรัญญ์พงษ์ ธรรมสีหา, ชาคร พิลาคลัง, ภานุพงศ์ พิจิตรธรรม

กองหลัง : นพนนท์ คชพลายุกต์, อลงกรณ์ ประทุมวงศ์, โฟเด้ ดิอากิเต้, ชลทิตย์ จันทคาม, จีระศักดิ์ อินเอี่ยม, กฤษดา กาแมน, เหมันต์ กิติอำไพพฤกษ์

กองกลาง : เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์, ประกิต ดีพร้อม, นูรูล ศรียานเก็ม, ณรงค์ จันทร์เสวก, วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ, ภานุพงศ์ พลซา, กานต์ จรเทศ, ภานุเดช ใหม่วงค์, ณัฏฐยศ พลเยี่ยม, ชยพัทธ์ กิจพงษ์ศรีธาดา, เรียวทาโร นากาโนะ

กองหน้า : พิภพ อ่อนโม้, กฤต ภวภูตานนท์, อังเดร หลุยส์, ปรินซ์ อัมปองซ่า, เรนัน มาร์เกวซ