นากาโนะ รับ สภาพอากาศในเมืองไทยคือ งานโหด

เรียวทาโร นากาโนะ ดาวเตะซามูไรอิมพอร์ตของ “ฉลามชล” ออกมาเผยถึงการซ้อมแบบเต็มๆกับเพื่อนร่วมทีม โดยเจ้าตัวแฮปปี้ดีกับสังกัดใหม่ แต่ยังต้องเร่งปรับตัวกับสภาพอากาศที่ไทย ซึ่งต่างจากลีกลัตเวียที่เคยค้าแข้งมา

ความเคลื่อนไหวทีม ชลบุรี เอฟซี ที่กำลังเก็บตัวที่ กิเลนวัลเล่ย์ เพื่อเตรียมทัพสู่ซีซั่น 2017 ตั้งแต่วันที่ 12 -17 ม.ค. นี้

ซึ่ง เรียวทาโร นากาโนะ แข้งซามูไร ที่เพิ่งอิมพอร์ตมาจากลีกลัตเวีย ออกมาพูดถึงการได้ร่วมซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมใหม่ฉลามชลอย่างเป็นทางการว่า “ผมแฮปปี้กับการได้มาเล่นที่เมืองไทย มันเป็นความท้าทายครั้งใหม่ แต่สิ่งเดียวที่ผมต้องเร่งปรับตัวก็คือการหายใจ เพราะสภาพอากาศที่นี่ต่างจากลีกลัตเวีย ที่ผมเล่นมาหลายองศา”

“ตอนผมเล่นในลัตเวียอากาศที่นั่นติดลบ บางทีลบถึง 25 องศา ไม่ต่างจากการเล่นฟุตบอลในหิมะ แต่เมื่อผมได้ซ้อมกับทีมชลบุรี ที่เมืองไทย อากาศที่นี้ร้อน และต่างจากลีกลัตเวียเยอะ ซึ่งช่วงนี้ผมต้องเร่งปรับตัวเองเป็นการด่วนในการซ้อม”

จากนั้น นากาโนะ ยังได้พูดต่อไปอีกว่า

การซ้อมกับทีมชลบุรีนั้น นักเตะทุกคนมีทักษะที่ดี และทุกคนมีความสุขกับการซ้อม ซึ่งต่างจากลีกลัตเวียที่การลงซ้อมในแต่ละวัน โค้ชจะใช้ระบบทหาร ซึ่งนักเตะทุกคนต้องเต็มที่และซ้อมหนักในทุกๆวันและเครียดกว่าการซ้อมที่นี่

นากาโนะ กล่าวทิ้งท้าย