ก้าวต่อไปของ “ฉลามชล” กับ “พลัง” ของ เฌอร่า

เป็นที่ทราบกันดีสำหรับแฟนๆ สาวกของ “ฉลามชล” หลังจากที่ได้ประกาศเซ็นต์สัญญากับพันธมิตรรายใหม่อย่าง ผลิตภัณฑ์ไฟเบอร์ซีเมนต์ “เฌอร่า” ในเกม โตโยต้า ไทยลีก ที่ ชลบุรี เอฟซี เปิดบ้านเสมอกับ สุพรรณบุรี เอฟซี ไป 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 29 ก.ค. ที่ผ่านมา

 

  • ก้าวต่อไปของ “ฉลามชล” กับ “พลัง” ของ เฌอร่า : ชาร์คกล้า

โดยกิจกรรมในวันที่ 29 และ 30 ก.ค. ที่ผ่านมา ขุนพล “เฌอร่า” เดินทางมาเยี่ยมชม แคมป์เก็บตัวของ อคาเดมี่ ฉลามชล ที่ อ.บ้านบึง ถึงชีวิตความเป็นอยู่ ความเป็นมาของศูนย์ฝึกฟุตบอล ภายใต้การดูแลของ “เฮงซัง” วิทยา เลาหกุล บรมครูลูกหนังของเมืองไทย ก่อนจะเดินทางมาชมเกม ที่ “ฉลามชล” แบ่งแต้มกับ “ช้างศึกยุทธหัตถี” 1-1 ปิดท้ายด้วยเกมอุ่นเครื่องกระชับมิตรในช่วงเช้าวันอาทิตย์ (30 ก.ค.) ท่ามกลางบรรยากาศที่ชื่นมื่น อบอวลไปทั่วทั้ง ชลบุรี สเตเดี้ยม

 

ซึ่งการมาของ “เฌอร่า” แสดงเจตนาชัดเจนว่าอยากจะเป็นพลังหนุนให้ “ฉลามตะวันออก” ก้าวต่อไป กับการพัฒนาระบบเยาวชน อันเป็น “ซิกเนเจอร์” ของ ชลบุรี เอฟซี

ซึ่งทาง ประกรณ์ เมฆจำเริญ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท มหพันธ์ไฟเบอร์ซีเมนต์ จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงการเข้ามาร่วมงานกับ ฉลามชล ว่า “ทาง เฌอร่า เล็งเห็นว่า ชลบุรี เอฟซี เป็นทีมชั้นนำของประเทศ ที่มีชื่อเสียงในการพัฒนาเยาวชน มาสู่วงการลูกหนังเป็นระยะเวลายาวนาน ซึ่งตรงกับปรัชญาของเราที่ต้องการจะสร้างคน การที่ทีม ชลบุรี เอฟซี สร้างนักฟุตบอลรุ่นใหม่ๆ ขึ้นมาประดับวงการมากมาย เราชื่นชมในตรงนี้ และอยากจะเข้ามาสนับสนุนในการสร้างเยาวชนรุ่นใหม่ขึ้นมา”

ส่วน อรรณพ สิงห์โตทอง กล่าวว่า “ชลบุรี เอฟซี พัฒนาฟุตบอลในระดับเยาวชน ต่อเนื่องมายาวนานเกือบ 30 ปี ซึ่งทาง เฌอร่า ก็คงเห็นถึงความสำคัญตรงนี้ และเราจะได้ทำงานร่วมกัน เพื่อให้เราเดินหน้าต่อไปได้อย่างแข็งแรงขึ้น ก็ถือว่าการมาของ เฌอร่า เป็นนิมิตรหมายที่ดี ในการพัฒนาในด้านต่างๆ ของ ชลบุรี เอฟซี ต่อไปครับ”

จากนี้คงต้องมาร่วมเป็นกำลังใจให้กับ “ฉลามชล” ที่เปลี่ยนวิถีการไล่ล่าความสำเร็จ ด้วยการหันมาเน้นการพัฒนากันตั้งแต่ระดับอนุบาล ตรงนี้ผมว่ามันมีความ “ยั่งยืน” ภายใต้การต่อสู้กันใน “ธุรกิจฟุตบอล” ของบ้านเราในปัจจุบัน พ.ศ. นี้ ซึ่งอุ่นใจได้เลยว่า ชลบุรี เอฟซี ในเวอร์ชั่น 4.0 จะก้าวต่อไปอย่างแข็งแกร่ง และต่อกรกับทีมอื่นๆ บนลีกสูงสูดของเมืองไทยได้อย่างแน่นอน

คลิก ย้อนกลับไปเลือกชม คอลัมน์อื่นๆของ ฉลามชล แมตช์เดย์แมกาซีน 2017 ฉบับที่ 13