ก้าวไปด้วยกันอย่างยั่งยืน “ฉลามชล-เฌอร่า”

เป็นที่ทราบกันดีนะครับ ว่า ในฤดูกาล 2017 นี้ สโมสร ชลบุรี เอฟซี ของเรา ได้มีผู้สนับสนุนใหม่ อย่าง บริษัท มหพันธ์ไฟเบอร์ซีเมนต์ จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิต และ จัดจำหน่าย ผลิตภัณฑ์ “เฌอร่า” ที่ไม่ใช่เพียงแค่หลังคา เหมือนที่แฟนบอลหลายท่านรู้จักกัน แต่ยัง ผนัง, ฝ้าเพดาน, งานพื้น และ งานเฟอร์นิเจอร์ ฯลฯ 

  • ก้าวไปด้วยกันอย่างยั่งยืน “ฉลามชล-เฌอร่า”า  : bent5

 เข้ามาเป็นหนึ่งในแรงผลักดันสำคัญนำพาไปสู่เป้าหมาย โดยแผนงานในการร่วมพัฒนา ของ “เฌอร่า” และ สโมสร ชลบุรี เอฟซี นั้น ไม่ได้มีเพียงแค่ทีมชุดใหญ่ กับการแข่งขัน ฟุตบอลไทยลีกเท่านั้น 

“เฌอร่า” ยังให้ความสำคัญ ในการพัฒนาสโมสรในทุกระดับ ตลอดจนจัดกิจกรรมที่จะเป็นคุณประโยชน์ กลับคืนสู่สังคม ทั้งใน จ. ชลบุรี ของ เรา และ ในจังหวัดต่างๆ ทั่วประเทศ ซึ่งงถือได้ว่าเป็นข่าวดีสำหรับ แฟนคลับ “ฉลามชล”  ไม่น้อยเลยทีเดียวนะครับ

โดยในเรื่องนี้ คุณ ประกรณ์ เมฆจำเริญ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท มหพันธ์ไฟเบอร์ซีเมนต์ จำกัด (มหาชน) ได้เปิดเผย ถึง เหตุผลสำคัญ ที่ “เฌอร่า” ตัดสินใจ เข้ามาร่วมเป็นหนึ่งในผู้สนับสนุน สโมสร ชลบุรี เอฟซี ในซีวั่นนี้ ว่า


“ ผลิตภัณฑ์ “เฌอร่า” เล็งเห็นว่า สโมสรชลบุรี เอฟซี มีความตั้งใจจริง ในการทำทีมฟุตบอลมาอย่างยาวนาน เป็นทีมที่สร้างนักฟุตบอลตั้งแต่ระดับเยาวชน เน้นการพัฒนาเป็นหลัก ซึ่ง เฌอร่าเล็งเห็นความสำคัญ ในการสร้างและ พัฒนานักเตะในระดับเยาวชน อันเป็น รากฐานความสำเร็จอย่างยั่งยืนของระบบฟุตบอลอาชีพ ดังนั้นจึงตัดสินใจเข้ามาร่วมสนับสนุน ซึ่ง เฌอร่า จะเข้ามาทำกิจกรรมอันเป็น สาธารณประโยชน์มากมาย ผ่านสโมสรชลบุรี เอฟซี เพื่อเป็นการ ตอบแทนและรับใช้สังคม ซึ่งเป็น พันธกิจหลักของ บริษัท”

ได้ฟังคุณ ประกรณ์ เมฆจำเริญ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท มหพันธ์ไฟเบอร์ซีเมนต์ จำกัด (มหาชน) พูดแบบนี้แล้ว ผมเองในฐานะผู้เขียน อดตื่นเต้นไม่ได้จริงๆนะครับ กับ สิ่งดีๆ และ เป็นประโยชน์มากมาย ที่จะเกิดจากความร่วมือกัน ของ “เฌอร่า-ฉลามชล” ซึ่งจะต่อยอดพัฒนาความสำเร็จ แล้วก้าวต่อไปด้วยกันอย่างยั่งยืนในอนาคต  ซึ่งจะมีอะไรบ้างนั้น ไม่ช้า ไม่นานหลังจากนี้ แฟนคลับ “ฉลามชล” ทุกคนคงจะได้เห็นกันอย่างแน่นอนครับ”  

 

คลิก ย้อนกลับไปเลือกชม คอลัมน์อื่นๆของ ฉลามชล แมตช์เดย์แมกาซีน 2017 ฉบับที่ 12