บังดุล เชื่อ แข้ง ฉลามชล ได้ประโยชน์อื้อ จาก แคมป์เก็บตัว ที่ สัตหีบ

“บังดุล” อดุล หละโสะ ห้องเครื่องจอมเก๋า สโมสร ชลบุรี เอฟซี ออกมาเผยถึง การเก็บตัวฝึกซ้อม ที่ ฐานทัพเรือ สัตหีบ จ.ชลบุรี โดยเชื่อว่า ขุนพล “ฉลามชล” จะได้ประโยชน์มหาศาล

เข้มข้นมากขึ้นเรื่อยๆ สำหรับ การเก็บตัวฝึกซ้อม เตรียมทีม สู่ ซีซั่น 2020 โค้งสุดท้าย ของ สโมสร ชลบุรี เอฟซี ที่ ฐานทัพเรือ สัตหีบ จ.ชลบุรี โดยการฝึกซ้อมในวันนี้ (23 ม.ค.) “โค้ชเตี้ย” สะสม พบประเสริฐ หัวหน้าผู้ฝึกสอน ได้ปรับเปลี่ยนโปรแกรมการฝึกซ้อมในช่วงเช้า โดยให้นักเตะทุกคน ลงสระว่ายน้ำเพื่อ ผ่อนคลายกล้ามเนื้อ และ ฟื้นฟูสภาพร่างกาย หลังฝึกซ้อมหนักมาอย่างต่อเนื่อง โดยใช้เวลาทั้งสิ้นประมาณ 30 นาที

โดย “บังดุล” ซึ่งถือเป็นแข้งใหม่ ที่ย้ายมาร่วมทีม ในช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา และ เดินทางเข้าร่วมเก็บตัวฝึกซ้อม กับ ต้นสังกัดใหม่ ในครั้งด้วย กล่าวว่า

“การเก็บตัวที่ สัตหีบ ครั้งนี้ เป็นเรื่องที่ดี สำหรับทีมมากๆครับ นอกจากจะเป็นการทำให้ ผู้เล่นทุกๆคน ได้อยู่ร่วมกัน, สร้างความฟิต, สร้างความสามัคคี และ เรียนรู้ซึ่งกัน และ กันแล้ว”

“ยังทำให้ทุกๆคน เข้าใจแท็คติก และ วิธีการเล่น แบบที่ โค้ช ต้องการ ไปพร้อมๆกันด้วย ผม คิดว่านี่จะเป็นผลดี กับ ผู้เล่นทุกๆคน ในทีมของเรา ทุกคนจะพร้อมมากขึ้น กับ ช่วงเวลาที่เหลือ ก่อนเปิดฤดูกาลแข่งขัน”

“ส่วนตัวผมเอง การย้ายกลับมาที่นี่ ผมมีเป้าหมายที่ชัดเจน คือ ต้องการกลับมาช่วยทีม ชลบุรีฯ ให้กลับไปมีผลงานที่ดีขึ้นอีกครั้ง ซึ่ งผม ก็ต้องพยายามทำงานหนักอย่างเต็มที่”

“ในเรื่องขุมกำลังของทีม เวลานี้ ผมคิดว่า แม้เราจะไม่ได้มีงบประมาณสูงมาก หากเทียบกับทีมอื่นๆ แต่ด้วยสปิริต และ การรวมใจกันสู้ เป็นหนึ่งเดียว จะทำให้ ชลบุรีฯ สามารถต่อสู้ กับทุกทีม ได้แบบไม่เป็นรอง แน่นอนครับ” “บังดุล” กล่าว

สำหรับ ชลบุรี เอฟซี จะมีโปรแกรม อุ่นเครื่อง พบกับ ราชนาวี ในวันพฤหัสบดีที่ 23 ม.ค.นี้ ณ สนาม ราชนาวี กม.5 สัตหีบ เวลา 16.00 น. ซึ่งจะเป็นโปรแกรมส่งท้าย ก่อนยกทัพ บินลัดฟ้า สู่ ประเทศ จีน เพื่อลงเล่นใน ทัวร์นาเม้นต์ 4 เส้า รายการพิเศษ เหมยโจว ฮากก้า ไชนีส นิวเยียร์ คัพ 2020 ระหว่างวันที่ 24-29 ม.ค.นี้ ต่อไป