บิ๊กจี แจง โยกรายได้ Daikin ฉลามชล Virtual Run 2019 ซื้ออุปกรณ์กีฬา มอบให้โรงเรียน ใน จ.ชลบุรี

ถือว่าเป็นกิจกรรม ที่ได้รับความสนใจ จาก แฟนบอล ชลบุรี เอฟซี พี่น้องประชาชน ในจังหวัด ชลบุรี รวมถึง กลุ่มนักวิ่ง และ คนรักการออกกำลังกาย ทุกท่าน อย่างล้นหลาม สำหรับ กิจกรรม “Daikin ฉลามชล Virtual Run 2019” ที่ สโมสร ชลบุรี เอฟซี จับมือ กับ บริษัท ไดกิ้น อินดัสทรีส์ (ประเทศไทย) จํากัด ผู้สนับสนุนหลัก อย่างเป็นทางการ สโมสร

จัดงาน วิ่งเก็บระยะทาง หรือ “Virtual Run” ซึ่งเป็น การวิ่ง รูปแบบใหม่ โดยทุกคน สามารถวิ่ง ได้ในทุกที่ ทุกเวลา ในระยะทางสะสม ทั้งหมด 60 กิโลเมตร โดยบันทึกหน้าจอ หรือ ถ่ายภาพ ผลการ เดิน/วิ่ง ที่แสดงผล บน นาฬิกา จีพีเอส แอปพลิเคชัน บน มือถือ หรือ ถ่ายภาพ จาก หน้าปัดลู่วิ่งก็ได้ เพื่อส่งผลการวิ่ง และ รับเหรียญ ที่ระลึก

ซึ่ง สโมสร ได้มีการเผยแพร่สื่อประชาสัมพันธ์ ออกไปเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา (10 มิ.ย.) เป็นวันแรก และ เตรียมเปิดรับสมัคร ในวันที่ 12 มิ.ย. ผ่านทาง เว็บไซต์ https://www.thai.run

ล่าสุด “บิ๊กจี” จีรศักดิ์ โจมทอง ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์ และ การตลาด ทัพ “ฉลามชล” ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ ผ่านทีมข่าว chonburifootballclub.com ถึง กิจกรรมดังกล่าวว่า

“ต้องบอกว่าเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้น และ ยินดี เป็นอย่างมาก หลังจาก สโมสร ได้เริ่มต้นประชาสัมพันธ์ข่าวสาร ของ กิจกรรม “Daikin ฉลามชล Virtual Run 2019” ออกไป เสียงตอบรับที่ได้รับกลับมา ถือว่าเป็นสิ่งที่เกินความคาดหมาย ซึ่งผมในฐานะ ตัวแทนสโมสร ต้องขอขอบคุณ ทุกๆคน ที่ให้ความสนใจ สอบถามข้อมมูล และ รอสมัครเข้าร่วมกิจกรรมนี้ กันมากมาย”

“นี่เป็นกิจกรรมที่ สโมสร ตั้งใจที่จัดขึ้น เพื่อเป็นการ ศึกษา เตรียมความพร้อม ก่อนที่เราจะจัด วิ่ง ซึ่งเป็นงานใหญ่ ส่งท้ายปี 2562 นี้ อีกครั้ง ขณะที่รายได้ จาก ค่าสมัคร และ ค่าเสื้อ จำนวน 50 บาท จากเดิม ที่ เรา จะนำไปสมทบทุน เพื่อปรับปรุง อาคารที่พัก ในศูนย์ฝึก ชลบุรี เอฟซี อคาเดมี่ นั้น”

“ทาง ผู้บริหาร มีความเห็นว่า เรา จะนำเงินที่ได้ทั้งหมด ไปซื้ออุปกรณ์กีฬาให้ โรงเรียนต่างๆ ที่มีความต้องการ และ อยู่ในพื้นที่ห่างไกล ใน จ.ชลบุรี จะมีความเหมาะสม เกิดประโยชน์ ต่อส่วนรวมมากกว่า เราจึงอยากจะประชาสัมพันธ์ และ ชี้แจงรายละเอียด ในส่วนนี้ ให้กับ ทุกๆท่านที่สนใจ สมัครเข้าร่วมกิจกรรม ได้เข้าใจ และ รับทราบ ก่อนเปิดรับสมัครจริงในวันพรุ่งนี้ (12 มิ.ย.) ต่อไปครับ”