บิ๊กป๊อก นำทัพ ฉลามชล ทำบุญสโมสร ก่อนดวล ระยองฯ ประเดิมสนาม ศึก ไทยลีก

“ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี จัดพิธีทำบุญประจำปี ของ สโมสร ณ สนาม ชลบุรี สเตเดี้ยม เพื่อเป็นการเอาฤกษ์เอาชัย ในการแข่งขันฟุตบอลทุกรายการ ก่อนประเดิมสนาม เกมแรก ในศึก ไทยลีก 2020 ที่จะพบ ระยอง เอฟซี วันอาทิตย์ที่ 16 ก.พ.นี้

พิธีดังกล่าวจัดขึ้น เมื่อเวลา 10.30 น.ที่ผ่านมา (12 ก.พ.) ที่ห้องรับรอง ภายในสนาม ชลบุรี สเตเดี้ยม จ. ชลบุรี นำโดย คุณ วิทยา คุณปลื้ม ประธานสโมสร, “โค้ชเฮง” วิทยา เลาหกุล ประธานฝ่ายพัฒนาเทคนิค, คุณ ศศิศ สิงโตทอง ผู้จัดการทีม, “โค้ชเตี้ย” สะสม พบประเสริฐ หัวหน้าผู้ฝึกสอน, นักเตะ, สต๊าฟฟ์โค้ช และ บรรดาเจ้าหน้าที่สโมสร เข้าร่วมงานบุญประจำปี อย่างพร้อมเพียง

ซึ่งภายหลังเสร็จสิ้นพิธีการ “โค้ชเตี้ย” ได้กล่าวให้สัมภาษณ์ ผ่านทีมข่าว chonburifootballclub.com ว่า “วันนี้ ถือว่าเป็นวันดี ที่พวกเราทุกคน ในทีม ชลบุรี เอฟซี ได้ร่วมกันทำบุญสนามแข่งขัน ได้รับประทานอาหารร่วมกัน ก่อนการเริ่มต้นซีซั่นใหม่ ในปี 2020นี้”

“ผมเชื่อว่า สิริมงคล ที่พวกเราได้รับ หลังจากทำบุญใหญ่ร่วมกันครั้งนี้ จะช่วยในเรื่องของสภาพจิตใจ ให้ทุกคน กับทุกการแข่งขัน ตลอดปีนี้ อีกทั้งการได้มีโอกาสได้รับประทานอาหารร่วมกันทุกภาคส่วน ของ ชลบุรี เอฟซี ยังช่วยสร้างความสามัคคี รวมใจเป็นหนึ่งเดียว ให้ทีมแข็งแกร่งอีกด้วย”

“เป้าหมายของเรา และ งานที่รอเราอยู่ข้างหน้า ทุกภาคส่วน ใน ชลบุรี เอฟซี ต้องช่วยกันต้องร่วมมือกัน นอกเหนือจากเรื่องศักยภาพ, ความแข็งแกร่ง, องค์ประกอบบุคลากร ที่ดีแล้ว ความสามัคคีเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน ก็เป็นอีกหนึ่งปัจจัยสำคัญ ที่จะนำพาเรากลับไปสู่ความสำเร็จอีกครั้ง ได้อย่างแน่นอนครับ” “โค้ชเตี้ย” กล่าว

สำหรับ ชลบุรี เอฟซี จะประเดิม ทําศึกฤดูกาลใหม่ ในฟุตบอล โตโยต้า ไทยลีก 2020 นัดแรก พบกับ ระยอง เอฟซี วันอาทิตย์ที่ 16 กุมภาพันธ์ ที่สนาม ชลบุรี สเตเดี้ยม เวลา 19.00 น.