บิ๊กป๊อก นำทัพ ฉลามชล หอบกระเช้า ขอบคุณ บริษัท ไดกิ้น

เมื่อเวลา 9.30 น.ที่ผ่านมา  (17 ก.พ.) “บิ๊กป๊อก” วิทยา คุณปลื้ม ประธานสโมสร ชลบุรี เอฟซี  พร้อมเจ้าหน้าที่ ของ สโมสร  ได้เดินทางเข้ามอบกระเช้า ขอบคุณ บริษัท ไดกิ้น อินดัสทรีส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิต และ จัดจำหน่าย เครื่องปรับอากาศ ไดกิ้น ผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ ณ บริษัท ไดกิ้น อินดัสทรีส์ (ประเทศไทย) จำกัด (สำนักงานใหญ่) ภายใน นิคมอุตสหกรรม อมตะนคร จ.ชลบุรี 

โดยมี มร. จุนอิจิ โอโมริ ประธาน บริษัท ไดกิ้น อินดัสทรีส์ (ประเทศไทย) จำกัด, คุณ บุญทวี คำแหง กรรมการบริษัท และ มร. อะสึโนริ ยาชิโระ ผู้จัดการทั่วไปอาวุโส ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น และ เป็นกันเอง

ซึ่งนอกเหนือจาการ มอบกระเช้า และ กล่าวขอบคุณ บริษัท ไดกิ้น อินดัสทรีส์ (ประเทศไทย) จำกัด แล้ว ประธานสโมสร ชลบุรี เอฟซี ยังได้ถือโอกาสพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็น ด้านแผนงาน และ กิจกรรมต่างๆ ที่จะผนึกกำลังทำร่วมกัน ในการเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับ สโมสร ชลบุรี เอฟซี ในการไล่ล่าความสำเร็จ ร่วมถึงการ สร้างรอยยิ้ม และ ความสุข ให้ คืนกำไร ให้กับ แฟนบอล “ฉลามชล” และ พี่น้อง ชาว จ.ชลบุรี ตลอดฤดูกาล 2020 อีกด้วย ก่อนที่จะปิดท้ายด้วยการถ่ายภาพเป็นที่ระลึก

โดยโปรแกรมนัดต่อไป ของ ชลบุรี เอฟซี จะบุกไปเยือน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่สนาม ช้าง อารีน่า วันเสาร์ที่ 22 ก.พ.นี้ เวลา 19.00 น.