ประเดิม! “โค้ชเตี้ย” เตรียมนำ ฉลาม อุ่นเครื่อง ภูเก็ต ซิตี้ พฤหัสบดีที่ 6 มิ.ย.นี้

“โค้ชเตี้ย” สะสม พบประเสริฐ หัวหน้าผู้ฝึกสอน สโมสร ชลบุรี เอฟซี เตรียมนำ ลูกทีม ลงสนามอุ่นเครื่อง เตรียมความพร้อม ในช่วงพักเบรก ฟีฟ่าเดย์ พบกับ บ้านบึง ภูเก็ต ซิตี้ ในวันพฤหัสบดีที่ 6 มิ.ย.นี้ เพื่อดู ศักยภาพ และ ความพร้อม ของ นักเตะในทีมทุกคน

โดย กุนซือป้ายแดง ทัพ “ฉลามชล” มีคิวนำลูกทีมใหม่ ประเดิมสนาม ศึก โตโยต้า ไทยลีก 2019 นัดรองสุดท้าย ของ เลกแรก ด้วยการเปิด ชลบุรี สเตเดี้ยม พบกับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด วันอาทิตย์ที่ 16 มิ.ย.นี้ เวลา 19.00 น.

“เรามีเวลาอีก 2 สัปดาห์ ก่อนเล่น กับ เมืองทองฯ ก่อนมาที่นี่ ผม มีโอกาสได้ศึกษาฟอร์มการเล่น ของ ทีม และ นักเตะทุกคน จากการดูเทป ดูการถ่ายทอดสด มาพอสมควร ก็คงจะใช้เวลาที่มีอยู่ ดูภาพรวมทั้งหมดอีกครั้ง ว่า อะไรที่เป็นปัญหา อะไรที่เป็นจุดดี อะไรที่เป็นจุดด้อย ซึ่งก็ต้องมีปรับ มีเปลี่ยน สิ่งต่างๆจากที่ผ่านมาบ้าง เพื่อทำให้ทีม ดีขึ้น”

“เพราะอย่างที่ ผม ได้บอกไปว่า มาที่นี่ ผม ไม่ได้ต้องการแค่ให้ ชลบุรี อยู่รอด แต่ ผม ต้องการที่ และ อยากให้ ชลบุรี กลับมายิ่งใหญ่อีกครั้ง แน่นอนว่ามันอาจต้องใช้เวลา มันอาจจะต้องใช้การทำงานอย่างหนัก”

“แต่ถ้า เรา มีการวางแผนที่ดี มีการเตรียมการที่ดี ผม ก็เชื่อมั่นว่า เรา จะเดินหน้าไปสู้เป้าหมายที่วางเอาไว้ได้ เริ่มต้นจากฝึกซ้อมตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป รวมถึง เกมอุ่นเครื่องเกมนัดนี้ ด้วย”

สำหรับ ชลบุรี เอฟซี จะลงสนาม อุ่นเครื่อง พบกับ บ้านบึง ภูเก็ต ซิตี้ ในวันพฤหัสบดีที่ 6 มิ.ย. ณ สนาม ชลบุรี เอฟซี เทรนนิ่งกราวด์ ภายในสถาบันการพลศึกษา วิทยาเขต ชลบุรี เวลา 16.00 น.