ปิดฉากชื่นมื่น! เด็ก-เยาวชน 200 ชีวิต แห่ฝึกลูกหนัง กับ ฝูงฉลาม ที่ จ.อยุธยา

รูดม่านปิดฉากเป็นลงไป เป็นที่เรียบร้อย สำหรับกิจกรรม “ช้างชวนชล ช่วยน้อง ปีที่ 2” ที่ จ.อ่างทอง-อยุธยา ในระหว่างวันที่ 31 พ.ค.-1 มิ.ย. ที่ สโมสร ชลบุรี เอฟซี ร่วมกับ เครื่องดื่ม ตราช้าง จัดกิจกรรม เปิดฟรีคลินิกฟุตบอล, เลี้ยงอาหารกลางวัน มอบเครื่องครัว และ อุปกรณ์กีฬา พร้อมลงสนาม อุ่นเครื่อง 2 นัด

โดยกิจกรรม ในวันสุดท้าย ที่ จ.อยุธยา เมื่อช่วงเช้า ที่ผ่านมา ขุนพลนักเตะทีม “ฉลามชล” ออกเดินทาง ด้วยรถบัสประจำสโมสร ตั้งแต่เวลา 08.00 น. ก่อนเริ่มต้นกิจกรรม ด้วยการเข้าเยี่ยมชม บริษัท เบียร์ทิพย์ บริวเวอรี่ (1991) จำกัด ซึ่งเป็นฐานการผลิตใหญ่ ของ เครื่องดื่ม ตรา ช้าง ภายใต้การต้อนรับ ของ คุณ ทำนาย ราชโคตร กรรมการผู้จัดการ บริษัท เบียร์ทิพย์ บริวเวอรี่ (1991) จำกัด และ เจ้าหน้าที่ทุกๆท่าน ที่รอให้การต้อนรับ อย่างอบอุ่น

ต่อมาในเวลา 10.00 น. จะจัดกิจกรรมเปิดฟรีคลินิก และ มอบอุปกรณ์กีฬา ให้กับ บุตรหลาน ของ เจ้าหน้าที่ และ พนักงาน ใน บริษัท และ ปิดท้าย ด้วยการแข่งขัน ดวลจุดโทษ เชื่อมความสัมพันธ์ กับ พนักงาน ในโรงงาน

จากนั้นในเวลา 14.00 น. ได้เดินทางไป เที่ยวชม วังช้างแลเพนียด อยุธยา และ นั่งรถรางเยี่ยมชม พร้อม รับฟังการบรรยายเกี่ยวกับ ประวัติความเป็นมา ของ โบราณสถาน สำคัญ ทางประวัติศาสตร์ รอบเมือง อยุธยา

ก่อนที่ ในเวลา 15.00 น. พลพรรคนักเตะทีม “ฉลามชล” ได้เดินทางไปร่วมจัดกิจกรรม ฟรีคลินิกสอนทักษะฟุตบอล และ มอบอุปกรณ์กีฬา ให้กับ เด็ก-เยาวชน ให้กับเด็กๆ และ เยาวชน ที่สนาม อบจ.อยุธยา ซึ่งรับความสนใจ จาก เยาวชน ในพื้นที่ กว่า 200 คน เข้าร่วมกิจกรรม

ซึ่งการเปิดฟรีคลีนิกในครั้งนี้ “โค้ชโบ้” จักรพันธ์ ปั่นปี หัวหน้าผู้ฝึกสอน พร้อมด้วยนักเตะชุดใหญ่ ของ ทีม ชลบุรี เอฟซี นำโดย เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์, สุทธินันท์ พุกหอม, พิภพ อ่อนโม้, วรชิต กนิษศรีบำเพ็ญ, สหรัฐ สนธิสวัสดิ์, นพนนท์ คชตพลายุกต์ ฯลฯ ได้มาให้ความรู้ และ คำแนะนำเกี่ยวกับทักษะการเล่นฟุตบอลขั้นพื้นฐาน ทั้ง การฝึกความคล่องตัว, ความยืดหยุ่น ของ กล้ามเนื้อ, การรับ-ส่งบอล, การเลี้ยงบอล ด้วยตนเอง สร้างความปราบปลื้มใจ และ ประทับใจ ให้กับ เยาวชน ทุกคน ที่ได้มีโอกาสใกล้ชิดนักเตะระดับทีมชาติ และ นักเตะในดวงใจ เป็นอย่างมาก

ปิดท้ายด้วยเกมอุ่นเครื่องนัดพิเศษ ระหว่างทีม ชลบุรี เอฟซี ที่ลงสนาม พบกับ เจ้าถิ่น อยุธยา ยูไนเต็ด ซึ่งรูปเกมเป็นไปอย่างสนุก ถูกใจกองเชียร์ที่เดินเท้ามาชมการแข่งขัน อย่างหนาตา ก่อนที่สุดท้ายจะเป็น อยุธยา ยูไนเต็ด ที่เอาชนะไปได้ด้วยสกอร์ 3-0

โดยภายหลังเสร็จสิ้นกิจกรรม คุณ อรรณพ สิงห์โตทอง รองประธานสโมสร ชลบุรี เอฟซี ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านทีมข่าว chonburifootballclub.com ว่า

“ลำดับแรกเลย ในฐานะตัวแทนจากสโมสร ชลบุรี เอฟซี ต้องขอบคุณ เครื่องดื่ม ตรา ช้าง ที่เป็นแรงผลักดันสำคัญทำให้เราได้จัดกิจกรรมดีๆ ในโครงการ “ช้างชวนชล ช่วยน้องปีที่ 2” ขึ้นอีกครั้ง ซึ่งจากกิจกรรมใน 2 วันที่ผ่านมา ผ่านพ้นไปด้วย ความราบรื่น ตรงตามเป้าหมาย ที่เรา และ เครื่องดื่ม ตรา ช้าง อยากจะที่จะหยิบยื่นสิ่งดีๆ หยิบยื่นโอกาส และ ประสบการณ์ ที่มีคุณค่า ให้กับสังคม ซึ่งก็ได้รับการต้อนรับจากพี่น้อง และ ประชาชนทั้งที่ อ่างทอง และ อยุธยา ที่ให้การต้อนรับเป็นอย่างดี”

“ซึ่งนี่เป็นเพียงแค่กิจกรรมในครั้งแรก ของ ปีนี้เท่านั้น โครงการ “ช้างชวนชล ช่วยน้องปีที่ 2” ยังจะมีการเดินทางไปทำกิจกรรม ส่งมอบรอยยิ้ม และ ความสุข ให้กับ สังคมอีก 2 ครั้งด้วยกัน แต่จะเป็นที่ไหนนั้น อยากให้ติดตามข่าวสารประชาสัมพันธ์ จาก สโมสร ชลบุรี เอฟซี ที่จะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง”