พิทักษ์ พิมพ์แป้ : ผมจะต้องพาตัวเองขึ้นมาตัวหลักของทีมให้ได้ โดยเร็วที่สุด

พิทักษ์ พิมพ์แป้ อีก 1 ดาวเตะ ซึ่งเป็นผลผลิตจากรั้ว ชลบุรี เอฟซี อคาเดมี่ ในทีมชุดใหญ่ สโมสร ชลบุรี เอฟซี เผยว่า ตนเองได้เรียนรู้ และ ได้รับประสบการณ์มากมาย ในการลงเล่นให้กับทีมชุดใหญ่ ตั้งแต่ เลกที่ 2 ของปีที่ผ่านมา วางเป้าพัฒนาฝีเท้า สู่การเป็นตัวหลักของทีมให้ได้

ปีกจอมพริ้ว ทัพ “ฉลามชล” ที่ถูกผลักดันขึ้นมาจาก ชลบุรี เอฟซี อคาเดมี่ เริ่มต้นเส้นทางการลงเล่นฟุตบอลอาชีพ กับ สโมสร บ้างบึง เอฟซี ก่อนจะได้รับโอกาสให้ก้าวขึ้นมาสู่ ทีม ชลบุรี เอฟซี ชุดใหญ่ ในเลกที่ของฤดูกาล 2020/21 แม้ว่าในช่วงที่ผ่านมา “เจ้ามอส” จะยังไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนามมากนัก แต่ด้วยทักษะ ความขยัน และ ทัศนะคติ ที่ยอดเยี่ยม ทำให้เขายังคงได้รับโอกาส ในการลงเล่นให้กับทีมชุดใหญ่ต่อไป

“ผมได้เรียนรู้มากมายจากรุ่นพี่หลายๆคน ภายในทีม ทั้งการใช้ชีวิตในสนาม และ นอกสนาม ซึ่งผมก็หวังว่า จะตักตวงความรู้ และ เก็บเกี่ยวประสบการณ์ต่างๆ มาพัฒนาตัวเองให้ได้มากที่สุด” “เจ้ามอส” กล่าวเริ่ม

สำหรับโอกาสในการลงสนาม “เจ้ามอส” เผยต่อว่า “ในตอนนี้ ผมขอเรียนรู้แผนการเล่น และ ระบบของทีมให้ได้มากที่สุดครับ รวมถึงมุ่งมั่น ตั้งใจ ในการฝึกซ้อมให้เต็มที่ เพราะมีหลายสิ่งหลายอย่างที่ต้องทำความเข้าใจเพิ่มเติม และ ผมก็จะต้องพาตัวเองขึ้นมาเป็นผู้เล่นตัวหลัก ของ ชลบุรี เอฟซี ให้ได้โดยเร็วที่สุดครับ”