เพื่อทีม! โค้ชเตี้ย วางกฎเหล็ก คุมเข้ม ฉัตรมงคล, ทรงชัย, สัมพันธ์ บู๊ ซีซั่นใหม่

“โค้ชเตี้ย” สะสม พบประเสริฐ หัวหน้าผู้ฝึกสอน สโมสร ชลบุรี เอฟซี วางกฎเหล็ก หวังเคี่ยว 3 แข้งดาวรุ่ง อย่าง ฉัตรมงคล เรืองฐนโรจน์ , ทรงชัย ทองฉ่ำ และ สัมพันธ์ เกษี ให้เติบโตเป็นผู้ใหญ่มากขึ้นกว่าที่ผ่านมา และ พร้อมก้าวขึ้นมาเป็นกำลังสำคัญ ช่วยรุ่นพี่ สู้ศึก ไทยลีก ซีซั่นใหม่ ที่กำลังจะมาถึง

หัวหน้าผู้ฝึกสอน สโมสร ชลบุรี เอฟซี วางแพลนสร้าง 3 ดาวรุ่ง ให้แข็งแกร่ง ทั้ง ร่างกาย และ จิตใจ เพื่อพร้อมที่จะ เผชิญหน้า กับ การแข่งขันที่เข้มข้นในปีนี้ โดยกล่าวว่า

“ผมมีแผนในใจแล้ว โดยจะให้ ทีมสตาฟฟ์เข้าไปดูแล 3 คนนี้ แบบพิเศษ ทั้ง นาย (ฉัตรมงคล), ต้า (ทรงชัย) และ แบ็ค (สัมพันธ์) ทั้ง 3 คน จะต้องก้าวข้ามการเป็นดาวรุ่งได้แล้ว ถ้าพูดแบบภาษผมก็คือ หย่านมได้แล้ว ทั้ง 3 คน ต้องเป็นผู้ใหญ่ขึ้น ต้องมาช่วยพี่ๆในทีม เช่นกัน ไม่ใช่ จะมาซ้อม หรือ มาแข่ง แบบอยู่ไปวันๆ”

“ทั้ง 3 คน ต้องแข็งแรง ผมเตรียมแผนงานเอาไว้ เพื่อให้ ทั้ง 3 คน มีหัวใจที่ใหญ่ขึ้น ความคิดที่โตเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น ใจถึงกว่าเก่า ผมอยากช่วยทำให้เขาเป็นแบบนี้ ผมมั่นใจ ทั้ง 3 คน มีฝีเท้าที่ยอดเยี่ยมอยู่แล้ว แต่บางเรื่องต้องเพิ่มเติม เพื่อการเป็นนักฟุตบอลอาชีพที่ดี และ มันจะเป็นประโยชน์ กับ ตัวเขาเอง ซึ่งถ้าทั้ง 3 คน ดีขึ้น พัฒนาขึ้น ตามวัตถุประสงค์ มันก็จะส่งผลดีต่อทีมของเรา ช่วยให้ทีมของเรามีศักยภาพที่มากขึ้น ไปในตัวด้วย”