ภานุพงศ์ ซัดชัย! ฉลามชล อุ่นเครื่อง เฉือน บีจีฯ 1-0

เมื่อวันเสาร์ที่ 23 มี.ค. เวลา 16.00 น. ที่ผ่านมา ณ สนามฝึกซ้อม ชลบุรี เอฟซี เทรนนิ่งกราวด์ ขุนพล “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ลงสนามอุ่นเครื่อง พบกับ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 3 จาก ศึก ไทยลีก 2 เพื่อเตรียมความพร้อม ในช่วง ฟีฟ่าเดย์ ก่อนที่จะลงสนาม ในศึก ไทยลีก 2019 นัดที่ 5 พบกับ พีที ประจวบ เอฟซี วันอาทิตย์ที่ 31 มี.ค.นี้

เกมดังกล่าว “โค้ชโบ้” จักรพันธ์ ปั่นปี กุนซือใหญ่ จัดทัพ ผู้เล่นชุดแรก มี กําพล ปฐมอรรถกุล เป็นผู้รักษาประตู กองหลัง คิม ฮยองมิน จับ คู่กับ นพนนท์ คชพลายุกต์ โดยมี พาร์ค ฮยองบอม, ภานุพงศ์ พลซา, ธีระพงศ์ ดีหามแห และ แพทริค ครูซ นำทัพ

ส่วนทีมเยือน บีจี ปทุม ยูไนเต็ดของ กุนซือ ดุสิต เฉลิมแสน มี ศิวกร แสงวงศ์, สหรัฐ ปองสุวรรณ, อภิสิทธิ์ โสรฎา, ดาเนี่ยล การ์เซีย โรดริเกวซ, ยูกิ บัมบะ, โรมูโล่ คาบราล, ลงเล่นเป็นแกนหลัก

ซึ่งผลการอุ่นเครื่องปรากฏว่า เป็น ชลบุรี เอฟซี ที่ทำผลงานได้ดีกว่า ก่อนเฉือน เอาชนะ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ไปได้ ด้วยสกอร์ 1-0 จากประตูชัย ของ ภานุพงศ์ พลซา ในครึ่งเวลาแรก

สำหรับ โปรแกรมการแข่งขัน นัดแรก ในศึก ไทยลึก 2019 ของ สโมสร ชลบุรี เอฟซี จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือน ของ พีที ประจวบ เอฟซี ณ สนาม ชลบุรี สเตเดี้ยม วันอาทิตย์ที่ 31 มี.ค.นี้ เวลา 18.00 น.