ยิม เชื่อ ฉลามชล มีลุ้นคว่ำ เซอร์เบีย แน่, แม้ไร้ แจ๊ป ที่ติดแบน

วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ เชื่อมั่นว่า ทัพ ฉลามชล จะสามารถเอาชนะ เอฟเค ซเวซดารา (เซอร์เบีย)ได้ แม้ทีมจะขาดกำลังหลัก อย่าง สหรัฐ สนธิสวัสดิ์ มิดฟิลด์คนสำคัญ ที่ติดโทษแบน ในนัดชิงชนะเลิศก็ตาม

ชลบุรี เอฟซี โชว์ลูกฮึด รวมพลังไล่ตามตีเสมอ นูราฟชอน อินเตอร์ ในนาทีที่ 89 จากลูกโหม่ง ของ นิรันดร์ มีมาก เสมอกันในเวลา 1-1 ก่อนจะมาดวลจุดโทษ และเอาชนะไปได้ด้วยสกอร์รวม 6-4 ผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศ พบกับ เอฟเค ซเวซดารา (เซอร์เบีย) ซึ่งจะทำการแข่งขัน ในวันอาทิตย์ที่ 16 ธ.ค.นี้ ณ สนาม ถูตง สเตเดี้ยม เวลา 13.30 น. ตามเวลาประเทศไทย

ซึ่งภายหลังจบการแข่งขัน “เจ้ายิม” ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านทีมข่าว chonburifootballclub.com ว่า “ชัยชนะจากเกมที่ผ่านมา แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นตั้งใจ ของ ทุกๆคนในทีม ที่ร่วมแรง ร่วมใจกันสู้ อย่างไม่ย่อท้อ จนเราสามารถกลับมาเป็นผู้ชนะได้ ซึ่งก็ทำให้ในตอนนี้พวกเราทุกคนก็มีความมั่นใจมากขึ้นเรื่อยๆ”

“อย่างไรก็ตามทั้ง 4 เกมที่ผ่านมา เราก็ยังมีข้อผิดพลาดค่อนข้างเยอะ โค้ชก็ได้พยายามปรับ และ แก้ไข ข้อผิดพลาดในแต่ละจุด เชื่อว่าทุกคนน่าจะมีความเข้าใจมากขึ้น และเกมต่อไป กับ เซอร์เบีย ก็น่าจะทำผลงานได้ขึ้นไปอีก”

“เกมวันพรุ่งนี้ เรา จะเจอ สโมสร จาก เซอร์เบีย เป็นคู่ต่อแข่ง ที่มีนักเตะรูปร่างใหญ่ มีแทคติกการเล่นที่ดี แต่ถ้าหากเราเล่นตามแนวทางของโค้ชทุกคนเข้าใจตรงกัน ไม่ประมาทคู่ต่อสู้ ก็ไม่น่ามีปัญหา เช่นเดียวกัน กับ การขาด “แจ๊ป” (สหรัฐ สนธิสวัสดิ์) ที่ติดโทษแบน ไป แม้ว่าจะมีผลกระทบต่อทีม แต่คนอื่นๆที่จะลงมาเล่นแทนก็น่าจะทำให้ศักยภาพ ของ ทีมไม่ลดลงไปแน่นอน ผมคิดว่าทุกคนสามรถทดแทนกันได้ ครับ”

สำหรับโปรแกรมการแข่งขัน รอบชิงชนะเลิศ ศึก “คัลเลอร์ฟูล หยุนหนาน เบลท์ แอนด์ โร้ด” อินเตอร์เนชั่นแนล ฟุตบอล ทัวร์นาเมนต์ 2018 ชลบุรี เอฟซี (ไทย) พบกับ เอฟเค ซเวซดารา (เซอร์เบีย) จะทำการแข่งขัน ที่ ที่สนาม ถูตง สเตเดี้ยม เมือง คุนหมิง, มณฑลหยุนหนาน, ประเทศจีน วันอาทิตย์ที่ 16 ธ.ค. เวลา 13.30 น. (ตามเวลาประเทศไทย)