รวมพลังชาวชล! ก้อง เร้าแฟนฉลาม, ชาวพัทยา ส่งเสียงเชียร์ ดับซ่าส์ เขี้ยวสมุทร

“กัปตันก้อง” เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ สตาร์ฉลามชล ออกมาปลุกเร้าแฟนคลับฉลาม และ ชาวพัทยา รวมไปถึงแฟนคลับทุกพื้นที่ ใน จ.ชลบุรี และใกล้เคียง เข้ามาชม และ เชียร์ เกมวันเสาร์นี้ ให้แน่น ชลบุรี สเตเดี้ยม เพื่อเป็นแรงกระตุ้นสำคัญ ให้ ชลบุรี เอฟซี คว้าชัยเหนือ ผู้มาเยือน “เขี้ยวสมุทร” สมุทรปราการ ซิตี้

ความเคลื่อนไหวก่อนเกม ที่ทัพ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี เตรียมรับการมาเยือน ของ “เขี้ยวสมุทร” สมุทรปราการ ซิตี้ ในวันเสาร์นี้ โดยก่อนเกม “กัปตันก้อง” เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ เร้าแฟนคลับฉลาม และ ชาว จ.ชลบุรี รวมไปถึงพื้นที่ใกล้เคียง ที่เวลานี้ ทีม ของ จ.ชลบุรี เหลือเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้น ให้เข้ามาชมเกมกันให้แน่นสนาม วันเสาร์นี้

“เกมวันเสาร์นี้ เป็นอีกหนึ่งเกมที่มีความสำคัญ เกมนี้ จะเป็นเกมที่วัดมาตรฐาน ของ ทีมเรา ถึงแม้เกมแรก เรา ทำผลงานได้น่าพอใจ แต่ถ้าเกมนี้ เรา พลาด ทุกอย่างก็จบ เกมกับ สมุทรปราการฯ คือ เกม ที่จะกำหนดทิศทาง ของ ทีม เราได้ว่าจะเป็นอย่างไร”

“ตอนนี้ ชลบุรี เอฟซี คือ ทีมเดียว ของ จ. ชลบุรี เรา ไม่มีเกมดาร์บี้แมตช์ ในเวที ไทยลีก อีกแล้ว สำหรับซีซั่นนี้ ผม อยากให้แฟนบอล ฉลามชล ที่อยู่ใน จ.ชลบุรี มากันให้แน่นสนาม เช่นเดียวกับ ชาวพัทยา มาร่วมกันเชียร์พวกเรา กำลังใจ จาก พวกท่าน และ เสียงเชียร์ จะทำให้พวกเรา มีพลังที่ยิ่งใหญ่ และ พวกเรา ก็อยากคว้าชัยชนะ ในเกมวันเสาร์นี้” “กัปตันก้อง” กล่าวทิ้งท้าย

โดยโปรแกรมนัด ต่อไป ของ ชลบุรี เอฟซี ในศึก โตโยต้า ไทยลีก 2019 จะกลับไปเล่น ที่สนาม ชลบุรี สเตเดี้ยม พบกับ สมุทรปราการ ซิตี้ วันเสาร์ที่ 2 มี.ค. เวลา 18.00 น. แฟนบอลทุกท่าน สามารถซื้อบัตรล่วงหน้าได้แล้ว ที่ allticket ที่ 7-eleven ทุกสาขาทั่วประเทศ นอกจากนี้ ยังจะสามารถซื้อได้ ที่ระบบออนไลน์ http://xn--www-1kl1e3h.allticket.com/#/event/ChonburiFC2019