วรชิต : อย่าเหลิง กับ ฟอร์มหรู เกมดวล เขี้ยวสมุทร คือ ของจริง

“เจ้ายิม” วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ จอมทัพ “ฉลามชล” ที่เกมแรกโชว์ฟอร์มได้ดี สามารถยิงประตูช่วย ให้ทีมเสมอกับ “แชมป์เก่า”บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด สุดมันส์ 2-2 โดย มิดฟิลด์หมายเลข 8 ออกมาเผย ว่า เกมแรกถึงแม้จะเล่นกันดี แต่เกมที่จะเจอ สมุทรปราการ ซิตี้ ก็ห้ามประมาทเด็ดขาด

“ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี มีคิวเปิดบ้านรับทีม “เขี้ยวสมุทร”สมุทรปราการ ซิตี้ ในเกมโตโยต้า ไทยลีก2019 วันเสาร์ที่ 2 มี.ค.นี้ ที่สนามชลบุรี สเตเดี้ยม เวลา 18.00 น. ก่อนเกม “ยิม”ดาวรุ่งยอดเยี่ยม ของ ชลบุรี เอฟซี ในซีซั่น 2018 กล่าวว่า

“ถึงเราจะมีผลการแข่งขันที่ดี ในเกมแรก กับ บุรีรัมย์ฯ แต่มันก็ไม่ได้หมายความว่าทีม ของ เรา คือ ทีม ที่ดีแล้ว เป้าหมายยังอีกยาวไกล เกมกับสมุทรปราการฯ คือ เกมที่จะพิสูจน์ผลงาน ของ เรา ว่า เรา จะรักษามาตรฐาน ของ ทีม จากเกมแรก ได้หรือไม่”

“สมุทรปราการฯ ทีมนี้ คือ ทีมเดียว กับ พัทยา ยูไนเต็ด เมื่อปีที่ผ่านมา และ ผลงานของปีที่แล้ว เราแพ้ พัทยาฯ ทั้ง ไป และ กลับ โค้ชก็คนเดิม นักเตะ อาจจะมีเปลี่ยนแปลง แต่ท้ายสุดแกนหลักๆ ของ สมุทรปราการฯ ก็ยังแข็งแกร่ง เหมือนปีที่แล้ว”

“เรา ต้องทำงานให้หนักเหมือนเดิม เพื่อ 3 คะแนน จากเกมวันเสาร์นี้ เรา ต้องชนะ สมุทรปราการฯ เพราะถ้าเราไม่ชนะ เกมแรก ที่เราบุกไปคว้า 1 คะแนน จาก บุรีรัมย์ฯ ก็ไร้ความหมาย” วรชิต กล่าวทิ้งท้าย

โดยโปรแกรมนัด ต่อไป ของ ชลบุรี เอฟซี ในศึก โตโยต้า ไทยลีก 2019 จะกลับไปเล่น ที่สนาม ชลบุรี สเตเดี้ยม พบกับ สมุทรปราการ ซิตี้ วันเสาร์ที่ 2 มี.ค. เวลา 18.00 น. แฟนบอลทุกท่าน สามารถซื้อบัตรล่วงหน้าได้แล้ว ที่ allticket ที่ 7-eleven ทุกสาขาทั่วประเทศ นอกจากนี้ ยังจะสามารถซื้อได้ ที่ระบบออนไลน์ http://xn--www-1kl1e3h.allticket.com/#/event/ChonburiFC2019