เทิดศักดิ์ รับ เยือน เทโร ไม่ง่าย แต่หวัง บุก คว้าแต้ม

“โค้ชเทิด” เทิดศักดิ์ ใจมั่น ผู้จัดการทีม ชลบุรี เอฟซี ยอมรับการเจอกับ โปลิศ เทโร เอฟซี ไม่ใช่งานง่าย เพราะคู่แข่งมีแข้งระดับท็อป ที่พิสูจน์คุณภาพบนเวทีลีกสูงสุด ของ เมือไทย และ ทีมชาติ มาแล้ว หลายราย แต่หวังเอาชนะให้ได้

“ฉลามชล” ที่ก่อนเกมนัดนี้  รั้งอยู่ในอันดับที่ 6 ของตาราง มี 28 คะแนน จากการลงสนาม 16 นัด ส่วน เจ้าถิ่น อยู่ในอันดับที่ 10 ของตาราง แข่ง 15  นัด มี 23 คะแนน สำหรับ สถิติการพบกัน เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ชลบุรี เอฟซี เป็นฝ่ายเก็บชัยชนะได้ ทั้งเหย้า และ เยือน (1-0, 3-1)

โดย “โค้ชเทิด” ให้สัมภาษณ์ก่อนเกมการแข่งขัน ผ่านทีมข่าว chonburifootballclub.com ว่า

“การไปเยือน เทโร ในครั้งนี้ จริงๆแล้ว เกมเยือนทุกเกม ไม่ใช่งานที่ง่ายดายอยู่แล้ว สำหรับ เทโร เขามีผู้เล่นที่มีประสบการณ์สูงหลายคน ดัสกร หรือ พิชิตพงษ์ เหล่านี้ พิสูจน์คุณภาพ ให้แฟนบอลได้เห็นมาแล้ว ในเกมระดับสูง และ ทีมชาติ ซึ่งเมื่อผสมผสาน กับ นักเตะดาวรุ่งสายเลือดใหม่ ที่มีความกระหาย มีความมุ่งมั่น ใจสู้ ยิ่งทำให้ เทโร นั้นมีความ แข็งแกร่ง มากขึ้น”

“แต่นี่ก็เป็นที่มีความสำคัญ สำหรับ ชลบุรี มันคือเกมนัดสุดท้าย ของ เลกแรก ที่เรามีเป้าหมาย ที่จะบุกไปเก็บชัยชนะ หรือ คว้าแต้มกลับมา เพื่อ จบอันดับให้ดี ก่อนพักการแข่งขัน ให้กับ ทีมชาติไทย และ เตรียมทีมกลับมาเล่น ในเลกที่ 2 ประมาณ 3 สัปดาห์ พวกเราทำงานหนักอย่างต่อเนื่อง เพื่อ ทำเป้าหมายที่วางเอาไว้ให้ประสบความสำเร็จ และ ไม่ว่าเกมนี้ จะยากแค่ไหน เราก็จะต้องสู้อย่างเต็มที่ที่สุดเท่า ที่จะสามารถทำได้ และ ไม่ประมาท” 

สำหรับ โปรแกรม โตโยต้า ไทยลีก 2017 ระหว่างโปลิศ เทโร เอฟซี พบกับ ชลบุรี เอฟซี จะทำแข่งขัน วันเสาร์ ที่ 27 พ.ค.60 เวลา19.00 น. ที่สนามบุณยะจินดา ถ่ายทอดสดทาง : True Sport HD3 และ True Sport 6