รังสรรค์ ยัน พร้อมลงประเดิมสนาม ให้ ฉลามชล ศึก เอฟเอคัพ

รังสรรค์ วิรุฬห์ศรี มิดฟิลด์ป้ายแดง สโมสร ชลบุรี เอฟซี ยืนยัน พร้อมที่ กับโอกาสในการลงประเดิม ให้ ทัพ “ฉลามชล” เกมเยือน ลำพูน วอริเออร์ ศึก ช้าง เอฟเอคัพ 2020 รอบ 32 ทีมสุดท้าย มุ่งมั่นทำงานหนัก ช่วยทีม ให้ผ่านเข้าสู่รอบต่อไปให้ได้

รังสรรค์ วิรุฬห์ศรี ย้ายมาร่วมทัพ “ฉลามชล” ในช่วงเดือน พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ซึ่งแม้ว่า เจ้าตัว จะยังไม่สามารถลงสนาม ให้กับ ในฟุตบอล ไทยลีก ได้ แต่ก็ลงสนามร่วมฝึกซ้อม กับ เพื่อนร่วมทีม มาโดยตลอด และมีโอกาสสูง ที่ สะสม พบประเสริฐ กุนซือใหญ่ จะเลือกใช้งาน ในเกม เอฟเอคัพ 2020 รอบ 32 ทีมสุดท้าย สุดสัปดาห์นี้

โดย “เจ้ากอล์ฟ” ให้สัมภาษณ์ผ่านทีมข่าว chonburifootballclub.com ว่า “แน่นอนครับ ผมมีความต้องการที่จะลงสนาม ให้ ชลบุรี เอฟซี อยู่ตลอดเวลา นับตั้งแต่ที่ย้ายมาที่นี้ ซึ่งสัปดาห์นี้ หากได้รับโอกาส ลงสนาม ก็พร้อม 100 เปอร์เซ็นต์แน่นอน”

“เพราะที่ผ่านมากว่า 1 เดือนเต็มๆ ผมร่วมฝึกซ้อมอยู่ ที่ ชลบุรี ตลอด การฝึกซ้อมที่เข้มข้น ของที่นี่ ทำให้สภาพร่างกายฟิตสมบูรณ์ ปกติ และ ในตอนนี้ ก็ปรับตัวกับสิ่งใหม่ที่นี่ได้ดีมากขึ้นเยอะเลยครับ”

“เป้าหมายของผมแน่นอน ก็ต้องทำงานให้หนัก ทั้งในการซ้อม และ ลงสนาม ผมหวังที่จะร่วมเป็นส่วนสำคัญ ในการพา ชลบุรี เอฟซี ของเรา ให้ผ่านเข้าสู่รอบต่อไปให้ได้ครับ”

นอกจากนี้ “เจ้ากอล์ฟ” ยังได้กล่าวถึงการมีโอกาสลงสนาม ดวลกับ อดุล หละโสะ ตำนานมิดฟิลด์ ชลบุรี เอฟซี ที่ขณะนี้เป็น 1 ในขุมกำลังสำคัญ ของ ลำพูน วอริเออร์ เพิ่มเติม ว่า

“ก็ตื่นเต้น และ ดีใจ นะครับ ที่จะได้มีโอกาสลงสนาม พบกับ อดุล หละโสะ และ ลำพูน วอริเออร์ ผมทราบดีครับ ว่า พี่เขาคือตำนานของ ชลบุรี เอฟซี ที่แฟนบอลรัก เขาก็คือแบบอย่างในการเล่นของผมเช่นกัน ซึ่งมาตรฐาน ที่ พี่เขา ฝากไว้ที่นี่ค่อนข้างสูงมากๆครับ แต่อย่างไรก็ตาม เมื่อผม ได้รับโอกาสลงสนาม ลงไปทำหน้าที่ต้องนั้น ผมก็จะพยายาม ทำอย่างเต็มที่ เท่าที่ผมจะทำได้แน่นอน ครับ”

สำหรับ โปรแกรมการแข่งขัน นัดต่อไป ของ ชลบุรี เอฟซี จะเป็นการแข่งขันในศึก ช้าง เอฟเอคัพ 2020 รอบ 32 ทีมสุดท้าย โดยจะบุกไปเยือน ลำพูน วอริเออร์ วันที่ 5 ธ.ค.นี้ ที่สนาม แม่กวง สเตเดี้ยม เวลา 18.00 น.