แข้ง ฉลามชล ซ้อมเข้มมื้อท้าย ก่อนดวล ลำพูนฯ ศึก ช้าง เอฟเอคัพ

< strong>ขุนพล “ฉลามชล” ซ้อมมื้อสุดท้าย ก่อนดวลแข้ง ซด ลำพูน วอริเออร์ วันเสาร์ที่ 5 ธ.ค. นี้ ด้าน “โค้ชเตี้ย” สะสม พบประเสริฐกุนซือใหญ่ ย้ำห้ามประมาทเด็ดขาด ลั่นเก็บชัยเพื่อผ่านเข้าสู่รอบต่อไปให้ได้

ความเคลื่อนไหว ของ สโมสร ชลบุรี เอฟซี ที่มีโปรแกรม ลงทำการแข่งขัน ศึกฟุตบอล ช้าง เอฟเอคัพ 2020 รอบ 32 ทีมสุดท้าย ที่จะพบกับ ลำพูน วอริเออร์ จ่าฝูง ไทยลีก 3 โซน ภาคเหนือ วันเสาร์ที่ 5 ธ.ค.เวลา 18.00 น. ณ สนาม แม่กวง สเตเดี้ยม

ล่าสุดเมื่อเวลา 16.30 น.ที่ผ่านมา ทีม ได้ลงซ้อมมื้อสุดท้าย โดยใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง เน้นไปที่การทบทวนคอนเซปต์ต่างๆ รวมถึงแท็คติกที่จะใช้ในเกมวันพรุ่งนี้

หลังการฝึกซ้อม กุนซือใหญ่ ทัพ “ฉลามชล” กล่าวว่า “การเจอกับ ลำพูน วอริเออร์ สิงคโปร์ นั้นมันไม่ใช่งานที่ง่ายเลย เพราะว่าอย่างที่ทราบ ลำพูน วอริเออร์ คือทีมที่ดี และ มีความพร้อม ทีม 1 ในการขยับขึ้นไปเล่นใน ไทยลีก 2 อีกทั้งการได้เล่นในบ้าน ความคุ้นชินสนาม ได้รับการสนับสนุน ของ แฟนบอล ยิงจะเป็นแรงผลักดันสำคัญที่ทำให้เป็นเกมที่ยาก”

“แต่เราต้องพยายามทำผลงานให้ดีที่สุด ตั้งใจทุกวินาทีและไม่ประมาท ฟุตบอลนัดเดียวอะไรก็เกิดขึ้นได้ และนี่คือเกมที่มีความสำคัญของเรา เราจะต้องร่วมกันทำผลงานออกมาให้ดีที่สุด เพื่อเอาชนะ และ ผ่านเข้าสู่รอบต่อไปให้ได้ ก็ฝากให้แฟนบอล “ฉลามชล” และ พี่น้องชาว จ.ชลบุรี ทุกคน ร่วมเชียร์ และเป็นกำลังใจให้กับ ทีมด้วยครับ” “โค้ชเตี้ย” กล่าว