เดอะเซนต์ ยันฉลามทุ่ม 7หลัก คว้า นากาโนะ ดีกรีรองแชมป์ลีกลัตเวีย

“เดอะเซนต์” อรรณพ สิงห์โตทอง รองประธานสโมสร ชลบุรี เอฟซี ยืนยัน สโมสร เตรียมคว้าตัว เรียวทาโร นากาโนะ กองกลาง ชาวญี่ปุ่น ของ เอฟเค เจลกาวา ทีมรองแชมป์ลีกสูงสุด ของ ลัตเวีย ประจำฤดูดาล 2016 โดยนักเตะเตรียมเดินทางมาตรวจร่างกาย และ เซ็นต์สัญญาพร้อมเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันพรุ่งนี้ (9 ม.ค.)

หลังจากที่มีกระแสข่าวออกมาว่า ทีม “ฉลามชล” ทุ่มงบประมาณ ถึง 7 หลัก เพื่อเป็นข้อเสนอในการคว้าตัว เรียวทาโร นากาโนะ มาร่วมทีม แทนที่ ปกเกล้า อนันต์ ที่ย้ายไป แบงค็อก ยูไนเต็ด และ เสริมความแข็งในแดนกลาง เพื่อไล่ล่าความสำเร็จในฤดูกาล 2017 นั้น

ล่าสุดรองประธานสโมสร ชลบุรี เอฟซี ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องกล่าวผ่านทีมข่าว chonburifootballclub.com ว่า

“สำหรับข่าวเกี่ยวกับการ ยื่นขอเสนอเพื่อคว้าตัว เรียวทาโร นากาโนะ นั้น ทั้งหมดเป็นเรื่องจริง โดยในขั้นตอนของการเจรจาตอนนี้เรียบร้อยไปกว่า 95 เปอร์เซ็นต์แล้ว ในวันพรุ่งนี้นักเตะจะเดินทางมาที่ เมืองไทย เพื่อเข้ารับการตรวจร่างกาย ซึ่งถ้าไม่มีอะไรผิดพลาด ก็จะมีการพิธีการเซ็นต์สัญญา และ เปิดตัวนักเตะในทันที”

โดย เรียวทาโร นากาโนะ ปัจจุบัน อายุ 28 เป็นตัวหลักของ เอฟเค เจลกาวา ทั้งในเกมลีก และ ศึกยูโรป้า ลีก โดยในฤดูกาลที่ผ่านมา ลงเล่นไปทั้งสิ้น 24 นัด (จากการ แข่งขัน 28 นัด) ถือเป็นผู้เล่นที่มีส่วนสำคัญ พาทีมจบอันดับที่ 2 ของตาราง รวมถึงลงเล่น ในศึก ยูโรป้าลีก พาทีมเข้าถึง รอบคัดเลือก รอบที่ 3