เบอร์นำโชค! ปรินซ์ ยัน สวมเบอร์เดิม ล่าตาข่ายให้ฉลาม ซีซั่นใหม่

ปรินซ์ อัมปองซ่าห์ “ดาวยิงขาแดนซ์” ทัพ “ฉลามชล” ยืนยัน ขอสวมเสื้อหมายเลข 29 ลงสนามให้ ชลบุรี เอฟซี ต่อไปในซีซั่นหน้า เพราะเชื่อว่านี่คือเบอร์นำโชคสำหรับตน แม้ว่าแท้ที่จริงแล้ว จะอยากสวมเสื้อ หมายเลข 9 ที่ว่างอยู่ก็ตาม

ถือว่าทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมจริงๆ สำหรับ ปริ๊นซ์ อัมปองซ่า หอกดาวรุ่งวัย 19 ปี ผลผลิตจากทีมเยาวชน ของ ชลบุรี เอฟซี ที่ถูกผลักดันขึ้นสู่ที่ชุดใหญ่ ในช่วงครึ่งฤดูกาล เมื่อปีที่ผ่านมา โดยจัดการซัลโวไป 8 ประตู จากการลงสนาม 12 นัด

ซึ่งล่าสุด ปรินซ์ ก็พึ่งตัดสินใจ จรดปากกาต่อสัญญายาว กับ ทัพ “ฉลามชล” ออกไปอีก 5 ปี เมื่อไม่นานมานี้ โดยเมื่อถูกถามว่า เจ้าตัวมีความต้องการที่จะเปลี่ยนไปใส่หมายเลข 9 เหมือนกับที่เคยใส่ ตอนลงเล่นในระดับเยาวชน หรือ กับ สโมสร พานทอง เอฟซี หรือไม่ “ดาวยิงขาแดนซ์” ก็ได้เปิดเผยว่า “จริงอยู่ที่ผมชอบ เบอร์ 9 และในทีม ชลบุรี เอฟซี เบอร์นี้ก็ว่างอยู่ แต่ เบอร์ 29 คือ เบอร์นำโชค ของ ผม”

“ดังนั้นผมจึงไม่ต้องการเปลี่ยนแปลงอะไร และอย่างน้อย แฟนบอลที่ชื่นชอบในตัวผมก็จดจำ เบอร์ 29 และ หลายคนก็ให้เกียรติซื้อเสื้อเบอร์นี้ ของผมไปแล้ว”

“แน่นอนครับ เบอร์ 9 เป็นเบอร์เสื้อของนักเตะในตำแหน่งศูนย์หน้า แต่มันก็ไม่มีความจำเป็นเสมอไปหรอก ผมเชื่อมั่นว่าหากยังคงตั้งใจฝึกซ้อม และ ทำผลงานออกมาให้ดีที่สุด ทุกครั้งที่ได้รับโอกาสลงเล่น นั่นจะทำให้ผมยิงประตูให้กับทีมได้มากขึ้น ไม่ใช่เพราะการเปลี่ยนเบอร์เสื้อ”

“ผมไม่ได้มีเป้าหมายอะไรมากมาย สำหรับ ซีซั่นใหม่ที่กำลังจะมาถึงนี้ ผมแค่อยากจะยิงประตูให้ได้มากกว่าปีที่แล้ว และ แม้ว่ามันจะไม่ใช่งานง่าย แต่ผมจะทำเต็มที่ครับ”