เต้ย รับ ทุกปัญหาชีวิต มีทางออกเสมอ ขอเพียงอย่ายอมแพ้

“เต้ย” ณัฐวุฒิ ชูติวัตร กองกลางดาวรุ่ง “ฉลามชล” และ ทีมชาติไทย วัย 18 ปี เปิดใจอีกครั้ง โดยเจ้าตัวอยากให้ทุกคนที่กำลังท้อแท้ ในทุกเรื่องของชีวิต ลุกขึ้นสู้ กับ ทุกปัญหาด้วยความเข้มแข็ง  และ มั่นใจ กำลังใจจากคนใกล้ตัว คือ พลังแห่งความยิ่งใหญ่ ที่จะเป็นแรงผลักดันในการต่อสู้

เครื่องดื่มตรา ช้าง ร่วมมือ กับ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี จัดโปรเจคกุศล “ช้างชวนชลช่วยน้อง”สถานี “บ้านกรุณา จังหวัดสมุทรปราการ” ในวันที่ 27 ก.ย.นี้ โดยทางสโมสรฯ จะนำ นักเตะ “ฉลามชล” ไปร่วมทำกิจกรรมสอนทักษะฟุตบอล รวมไปถึงสร้างกำลังใจด้วยคำว่า “มิตรภาพ” ให้กับน้องๆ ในบ้านกรุณา

โดย “เต้ย” ณัฐวุฒิ ชูติวัตร  ดาวรุ่งฉลามพระเอก ของ โปรเจคนี้ ที่เจ้าตัวเคย เอาชนะโรคมะเร็งร้าย ออกมาพูดถึงเรื่องราว ของ ตัวเอง ว่า

“หลังจากที่ผมหายจากโรคมะเร็ง และ กลับมาเตะฟุตบอลได้ ผมยอมรับเลย ว่า ผมไม่อยากให้ใครได้รับรู้เรื่องราว ของ ผม จาก โรคร้าย เพราะผมอยากจะลืมมันจริงๆ การเป็น โรคมะเร็ง นั้น เป็นความทรงจำที่ไม่ดีสำหรับผม”

“แต่พอผมได้คุย กับ คุณพ่อคุณแม่ จึงได้รู้ว่าเรื่อราว ของ ผม จะเป็นเรื่องราวดีๆให้กับคนที่กำลังท้อแท้ และ หมดหวัง เพราะเรื่องราวของผมนั้น มันหนักหนาจริงๆครับ แต่ที่ผมต่อสู้ และ เอาชนะโรคร้ายได้ ก็ด้วยกำลังใจจากครอบครัว และ จากเพื่อน รวมไปถึงผู้ใหญ่ทุกๆคนที่รักผม”

“ผมเชื่อว่า กำลังใจ คือ แรงผลักดันในการต่อสู้ ของ ผม จนเอาชนะโรคมะเร็งได้ และ ผมก็เชื่อว่า กำลังใจ,ความหวัง และ ความเข้มแข็ง จะทำให้ทุกคนเอาชนะทุกอย่างได้ แม้กระทั่งความตาย ที่ผมก็เอาชนะมันมาแล้ว” ณัฐวุฒิ ชูติวัตร กล่าวทิ้งท้าย