เทิดศักดิ์ ใจมั่น ภารกิจปลดล็อค 3 แต้มแรกให้ฝูงฉลาม

3 นัด 2 คะแนน ไม่เพียงแต่แฟนบอลเท่านั้น ที่คงจะมีความรู้สึกว่า ไม่พอใจกับผลการแข่งขัน ผลงานในสนาม และ อันดับตารางคะแนนที่เกิดขึ้น ผมเองในฐานะผู้จัดการทีม นักฟุตบอลทุกคน ตลอดจนทีมงานผู้บริหาร ทุกคนก็รู้สึกไม่พอใจ ไม่แพ้กัน

  • คุยก่อนเกม “เทิดศักดิ์ ใจมั่นภารกิจปลดล็อค 3 แต้มแรกให้ฝูงฉลาม” : bent5

 

แต่การแข่งขันเกมลีก ซึ่งเป็นการแข่งขันระยะยาว 5-6 เดือน มันเพิ่งเริ่ม กับโครงสร้างของทีม ที่มีการเปลี่ยนแปลงใหม่ ยังคงต้องใช้เวลาปรับจูนผู้เล่นเก่า-ใหม่, ความความสัมพันธ์ในทีม, แผน และ ระบบการเล่น อีกมากมาย ซึ่งที่ผ่านมาพวกเราทำงานหนัก และ เราก็หวังที่จะแก้ไขให้ทุกอย่างดี และ สมบูรณ์เพิ่มมากขึ้น

อย่างเกมที่ผ่านมา เรามีปัญหาในการจบสกอร์ พื้นที่สุดท้าย แม้ว่าผู้เล่นในแนวรุกจะสามารถสร้างโอกาสทำประตูได้มากมาย แต่สุดท้ายเราก็ไม่สามารถเปลี่ยนโอกาสที่เรามีเหล่านั้น ให้เป็นประตูได้ นั่นคือข้อผิดพลาดสำคัญ ที่เราต้องเร่งแก้ไข และ เราก็จะไม่นำเอาสิ่งผิดพลาดที่เกิดขึ้นนี้มาเป็นข้ออ้างแก้ตัว เมื่อจบเกมแน่นอน

การโคจรมาเจอกับทีมที่ดีที่สุด ของ ลีก อย่าง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในสัปดาห์นี้ มันคืองานที่หนักอยู่แล้ว ภาพรวมศักยภาพต่างๆ ของทีมเราก็ดูเป็นรอง ซึ่งตรงจุดนี้นักเตะชลบุรีทุกคนรู้ และ ตระหนักดี แต่สำหรับเกม ที่ชลบุรีสเตเดี้ยม ไม่ว่าเราจะต้องเจอคู่ต่อสู้ที่แข็งแกร่งแค่ไหน เราก็จะสู้อย่างเต็มที่ เพื่อศักดิ์ศรี และ เพื่อแฟนบอลของเรา

การทำทีมฟุตบอล จะบอกว่าเกมในบ้านจะไม่หวังชนะคงไม่ได้ จะหวังแค่เสมอคงไม่ได้ จริงๆ แล้วทุกๆ นัดที่เราเล่น เราหวังที่จะจบการแข่งขันแล้วเป็นผู้ชนะ เกมนี้ก็เช่นกัน ภาระกิจของเราคงไม่มีอะไรต้องอธิบายมาก ผม ทีมงานสตาฟฟ์ และ นักเตะทุกคน เราใช้เวลาตลอดหนึ่งสัปดาห์ที่ผ่านมาก่อนเกมนี้ เตรียมทีมให้พร้อมที่สุด 3 คะแนนแรกในฤดูกาลลที่เรารอคอย มันอาจจะเป็นเรื่องที่ยาก แต่มันจะเกิดขึ้นได้ เราจะร่วมแรง ร่วมใจกัน ทีม ชลบุรี เอฟซี จะเล่น และสู้อย่างเต็มที่ ซึ่งเราก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่าแฟนบอลของเราทุกคน พี่น้องชาว จ. ชลบุรี ทุกคน จะเป็นกำลัง เป็นแรงขับเคลื่อนที่สำคัญ และให้การสนับสนุนเรา เป็นผู้เล่น คนที่ 12 ที่จะร่วมก้าวไปสู่ชัยชนะด้วยกันครับ

คลิก ย้อนกลับไปเลือกชม คอลัมน์อื่นๆของ ฉลามชล แมตช์เดย์แมกาซีน 2017 ฉบับที่ 2