เสริมแนวรุก! ฉลามชล ปิดดีล คว้า อดิศักดิ์ ร่วมทัพ สวมเบอร์ 40 ลุยซีซั่น 2017

“ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี เดินหน้าเสริมทัพ สร้างความแข็งแกร่ง ให้กับทีม อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดจัดการคว้าตัว อดิศักดิ์ ศรีกำปัง ดาวยิงฝีเท้าฉกาจ จาก อุบล ยูเอมที ยูไนเต็ด มาเสริมทัพเพิ่มอีกหนึ่งราย และ เตรียมลงเปิดสนาม ในศึก “ช้าง ชลบุรี อินวิเตชั่น 2017” ทันที พร้อมสวมเสื้อหมายเลข 40

“เดอะเซนต์” อรรณพ สิงห์โตทอง รองประธานสโมสร ชลบุรี เอฟซี ออกมาเปิดเผยความเคลื่อนไหว การเสริมทีม สู้ศึก ในฤดูกาล 2017 ผ่านทีมข่าว chonburifootballclub.com ว่า ทีมได้บรรลุข้อตกลงคว้าตัว อดิศักดิ์ ศรีกำปัง จาก อุบล ยูเอมที ยูไนเต็ด มาร่วมทัพ ในฐานะผู้เล่นใหม่ เพิ่มเติ่มอีกหนึ่งราย เรียบร้อยแล้ว

ดาวยิงวัย 31 ปี เคยเกือบได้ย้ายมาร่วมทัพ “ฉลามชล” ครั้งหนึ่งแล้ว เมื่อปี 2010 หลังเคยเข้ามาทดสอบฝีเท้ากับทีม ในช่วงปิดฤดูกาล ก่อนจะตัดสินใจเซ็นสัญญา ร่วมทีม ปตท.ระยอง ในท้ายที่สุด

“อดิศักดิ์ เป็นผู้เล่นที่อยู่ในความสนใจ ของ ชลบุรี มาโดยตลอด ตั้งแต่สมัยที่เค้าลงเล่นในศึก ดิวิชั่น 2 กับ ระยอง เอฟซี ร่วมกับ น้องชาย ก็คือ ศิลา ศรีกำปัง เขาเป็นนักเตะไทย ที่ชื่อเสียงอาจจะไม่โดดเด่น เท่ากับฝีเท้าของเขาในสนาม ด้วยบุคคลิก ที่อาจจะเป็นคนเงียบเรียบง่ายด้วย ก็เลยทำให้ไม่ค่อยมีข่าวหวือหวาสักเท่าไหร่ แต่เรื่องของคุณภาพ และ ฝีเท้า ที่ผ่านมา เขาพิสูจน์ตัวเองในเวทีลีกสูงสุดของไทย มาแล้ว”

“การเข้ามา ของ อดิศักดิ์ ในครั้งนี้ ผมเชื่อว่าประสบการณ์ที่ผ่านมา ของ เขา กับ ปตท.ระยอง, ราชบุรี หรือ อุบลฯ ในฐานะผู้เล่นไทย เขาจะเป็นขุมกำลังหลักในเกมรุกที่ยอดเยี่ยอม ของทีม ในปีนี้อย่างแน่นอน และ ก็จะมีโอกาสลงประเดิมสนาม ในศึกฟุตบอล “ช้าง ชลบุรี อินวิเตชั่น 2017” วันที่ 20 และ 22 ม.ค.นี้ ด้วย”

อนึ่งสำหรับ อดิศักดิ์ ศรีกำปัง จะสวมเสื้อหมายเลข 40 ลงเล่นให้กับ ชลบุรี เอฟซี ในฤดูกาล 2017 นี้ โดยผลงานการ ลงเล่นให้กับ อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด ในเลกที่ 2 หลังย้ายจาก ราชบุรี มิตรผลเอฟซี ถือว่าเป็นนักเตะที่มีส่วนสำคัญ พาทีมเลื่อนชั้น สู่ ไทยลีก ได้สำเร็จ พร้อมยิงไปทั้งสิ้น 6 ประตู