โค้ชเตี้ย แย้ม มี 11 แข้ง ในใจ เกมดวล กิเลน, เชื่อมั่นลูกทีมสู้เต็มที่

ความเคลื่อนไหว ของ สโมสร ชลบุรี เอฟซี ที่มีโปรแกรม ลงทำการแข่งขัน ศึก ไทยลีก 2019 นัดที่ 14 ของ ฤดูกาล วันอาทิตย์ที่ 16 มิ.ย.นี้ โดยจะเปิดบ้าน พบกับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เวลา 19.00 น.

โดยทัพ “ฉลามชล” ของ “โค้ชเตี๊ย” สะสม พบปะเสริฐ กุนซือป้ายแดง ยังคงนำลูกทีม ลงปักหลัก ทำการฝึกซ้อมประจำวัน ตามปกติ ที่สนาม ชลบุรี สเตเดี้ยม โดยเน้นไปที่รายละเอียดของ แท็กติกต่างๆ ใช้เวลาทั้งสิ้น ประมาณ 2 ชั่วโมง

หลังเสร็จสิ้น การฝึกซ้อม “โค้ชเตี๊ย” กล่าวกับทีมข่าว chonburifootballclb.com ว่า “ถึงตอนนี้ เรามี 11 ผู้เล่น ในเกมกับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด แล้ว แต่อย่างไรก็ตาม เมื่อการแข่งขัน ยังไม่เริ่มขึ้น ทุกคนในทีม ก็ยังมีโอกาส ผมต้องการ ให้ ทุกคนในทีม แอคทีฟ ตัวเอง ให้มากขึ้น เล่นเพื่อทีมให้มากขึ้น ทุ่มเทให้มากขึ้น จาก ที่มีอยู่แล้ว 100 เปอร์เซ็นต์ ก็อยากจะให้มันเพิ่มขึ้นไปอีก”

“เรา มีอีก 2 เกม ก่อนจบเลกแรก ซึ่งทั้ง 2 เกม มีความสำคัญ เพราะจะหมายถึง ทิศทาง ในเลกที่ 2 ที่ เรา จะต้องเตรียมพร้อมด้วย”

“ตลอดระยะเวลา 2 สัปดาห์เศษๆ ที่ ผม เข้ามาทำงานที่นี่ หลายอย่างเปลี่ยนแปลงไป แต่ ผม บอกเสมอ ว่า สิ่งที่เปลี่ยนแปลง จะต้องเป็นสิ่งที่ดีกว่า ที่ผ่านมา และ ทุกคนต้องช่วยกัน เพื่อ ชลบุรี เอฟซี ไม่ใช่เพื่อ ผม หรือ เพื่อใคร ถึงตรงนี้ ผม ค่อนข้างพอใจ กับ ผลตอบรับ ของ ทุกๆคน ซึ่งทำให้ ผม มีความมั่นใจส่วนตัวลึกๆ ว่า ทุกคนจะวิ่งสู้ฟัด เล่นเต็มที่แน่นอน เล่นตามเกม ตามแผนที่ เรา วางไว้ และ ประสบความสำเร็จตามเป้าหมาย”

“ก็อยากให้ แฟนบอล ชลบุรี เอฟซี และ ชาว จ. ชลบุรี มาช่วยเชียร์ มาช่วยเป็นกำลังใจ ให้กับทีม ในสนาม เพราะว่า เรา ก็อยากสร้างรอยยิ้ม ให้แฟนๆ ทุกคน กลับบ้านไปเหมือนกัน”