โค้ชเทิด ลั่น ฉลามชล ใส่เกินร้อย เพื่อ แฟนบอล 4 เกมสุดท้าย

ผู้จัดการทีมฉลามชลลั่น ขอสู้เต็มที่ ในอีก 4 นัดที่เหลือ ของ ฤดูกาล เพื่อตอบแทน แฟนบอล ที่ให้การสนับสนุน พร้อมจบฤดูกาลด้วยอันดับที่ดีที่สุด

ศึกฟุตบอล โตโยต้า ไทยลีก 2017 เมื่อวันเสาร์ที่ 14 ต.ค.ที่ผ่านมา “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ยกทัพ ออกไปพ่าย “กว่างโซ้งมหาภัย” เชียงราย ยูไนเต็ด 1-3 ยังมีคะแนน อยู่ 49 คะแนน จากการลงสนาม 30 นัด แต่ทว่าหล่นลงมาอยู่ในอันดับที่ 7 ของตาราง เมื่อมีคะแนน เท่ากับ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี แต่เป็นรองที่ผลต่างประตูได้เสีย

โดยโปรแกรมนัดต่อไป ของ ทัพ “ฉลามชล” จะมีคิวเปิดบ้าน สนาม ชลบุรีสเตเดี้ยม  พบกับ บางกอกกล๊าส เอฟซี วันอาทิตย์ที่ 22 ต.ค.นี้ เวลา 18.00 น.

ล่าสุด “โค้ชเทิด” เทิดศักดิ์ ใจมั่น ผู้จัดการทีม ได้ออกมาให้สัมภาษร์ผ่านทีมข่าว chonburifootballclub.com ว่า “สำหรับเกม กับ เชียงรายฯ ในนัดที่ผ่านมา ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเกม ที่ทีมเล่นได้ต่ำกว่ามาตรฐาน อย่างที่ผมได้บอกไปแล้ว ว่า ฟุตบอล มันจะเล่นดีเกมเดียว หรือ ดีเฉพาะเวลาที่เล่นกับทีมใหญ่ๆ ไม่ได้ มันต้องดีทุกๆเกม”

“เกมที่ผ่านมา เราได้ประตูออกนำก่อน แต่มาเสียสมาธิ และ เสียประตูตีเสมออย่างรวดเร็วในครึ่งแรก ขณะที่ในครึ่งหลัง ก็พลาดเสียประตูเร็วอีก กว่าจะตั้งเกมได้ เล่นตามแท็คติกได้ ก็ไม่ทันการแล้ว จนเราพ่ายแพ้ไปในท้ายที่สุด ตรงนี้เป็นสิ่งที่ ชลบุรีฯ ยังคงต้องแก้ไข ปรับปรุง เรื่องความไม่สม่ำเสมอ กันต่อไป”

“ตอนนี้แม้ การแข่งขัน ในช่วง 4 นัดสุดท้าย เราจะไม่มีลุ้นแชมป์อะไรแล้ว แต่เราก็ต้องเล่นให้เต็มที่ เพื่อตอบแทนแฟนบอลทุกๆคน ที่ให้การสนับสนุนเรา รวมถึงทำคะแนน ให้จบในอันดับที่ดีที่สุด ซึ่งเกมกับ บางกอกกล๊าสฯ ในวันอาทิตย์นี้ พวกเขากำลังอยู่ในฟอร์มที่ดี มีความมั่นใจ และ ก็คงไม่ใช่งานง่าย แต่นี่ คือ เกมในบ้าน ไม่ว่าจะยากแค่ไหน แต่เราก็ต้องสู้เต็มที่ เพื่อ ชัยชนะ และ เก็บ 3 แต้ม มาครองให้ได้”