โลเปส สุดปลื้ม ยกประตูฝัง ราชันมังกร ให้แฟนฉลามชล ทุกคน

จูเนียร์ โลเปส ปราการหลังจอม ชาว บราซิล ของ สโมสร ชลบุรี เอฟซี สวมบทฮีโร่ ยิงประตูชัยให้ทีมชนะ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี คว้า 3 คะแนนสำคัญ ในศึก โตโยต้า ไทยลีก 2020 ที่สนาม ชลบุรี สเตเดี้ยม เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 1 พ.ย.ที่ผ่านมา

ซึ่งภายหลังจบการแข่งขัน ปราการหลังหมายเลข 33 ทัพ “ฉลามชล” ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านทีมข่าว chonburifootballclub.com ว่า “ผมดีใจ และ มีความสุขมากที่สามารถยิงประตูสำคัญให้ทีม ชลบุรี เอฟซี ของเรา เอาชนะ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี คว้า 3 คะแนน ที่สำคัญในเกมนี้ได้”

“ผมของมอบชัยชนะ ในเกมนี้ ให้กับ แฟนบอลของเราทุกๆคน ที่เดินทางเข้ามาชมการแข่งขัน ในสนาม และ ร่วมเชียร์ ผ่านการถ่ายทอดสด ทั่วประเทศ”

“ชัยชนะในเกมนี้ สำคัญต่อทีมของเราเป็นอย่างมาก 3 คะแนนที่เราได้ ทำให้ทุกคน มีความสุข พวกเรารู้ว่าจะเล่นกับ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี อย่างไร พวกเขาคือทีมที่ดีอีกทีมหนึ่ง ใน ไทยลีก”

“พวกเราทำการบ้านอย่างหนัก หลังจากพลาด ในเกมกับ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา และ พวกเราก็สามารถทำได้ตามเป้าหมาย”

“เหนือสิ่งอืนใด ผมก็ต้องขอชื่นชม เพื่อนร่วมทีมทุกๆคนด้วย ที่ไม่ยอมแพ้ และ รวมพลังกันสู้จนถึงวินาทีสุดท้าย ชัยชนะในเกมนี้เป็นรางวัลตอบแทนความเหน็ดเหนื่อย ให้กับ พวกเรา ทุกๆคนเช่นกัน”

สำหรับ โปรแกรมการแข่งขัน นัดต่อไป ของ ชลบุรี เอฟซี จะทำการแข่งขัน ในศึก “ช้าง เอฟเอ คัพ 2020” รอบ 64 ทีมสุดท้าย พบกับ กาฬสินธุ์ ซอโรพอด เอฟ วันอาทิตย์ที่ 8 พ.ย.นี้ เวลา 15.00 น. ณ สนามกีฬากลาง จ. กาฬสินธุ์