ฉลามชลบี เปิดรังพ่าย ราชนาวี บี 0-3 ศึก ออมสินลีก 2018

ศึกฟุตบอล ออมสินลีก หรือ ที 4 ซีซั่น 2018 วันจันทร์ที่ 30 เมษายน 2561 ระหว่าง ชลบุรี เอฟซี บี ลงสนามดวลกับ ราชนาวี บี ที่สนาม ชลบุรี สเตเดี้ยม เมื่อเวลา 16.00 น. ที่ผ่านมา

“ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี บี ล่าสุดบุกไปเสมอกับ บ้านค่าย ยูไนเต็ด 0-0 รั้งอันดับที่ 2 ของตารางคะแนน โซนตะวันออก เกมนี้วาง 11 ตัวจริงนำโดย ชาคร พิลาคลัง (GK), ณัฐพงษ์ เปพากย์, ปรินซ์ อัมปองซ่าห์, ภานุเดช ใหม่วงค์, ธัชนนท์ นคราวงศ์, กฤษดา กาแมน, นัฐวุธฒ์ แสงศรี, ณัฎฐยศ พลเยี่ยม, อธิวัฒน์ พูลสวัสดิ์, คมกริช คำโสกเชือก และ ณภัทร ธำรงศุภกร

ส่วน “ตะหานน้ำ” ราชนาวี บี ล่าสุดเอาชนะ อิสาน ดีบีชฯ มา 3-1 รั้งอยู่ในอันดับที่ 10 เกมนี้วาง 11 ตัวจริงนำโดย พงศกร สมรรถนเรศวร์ (GK), นพคุณ อู่เจริญ, สุรศักดิ์ คุ้มกัน, ปิยชาติ พลังฤทธิ์, ปุณณภพ นามอนุ, สหรัฐ รัตนวิจิตร, คณิณ เกตุแก้ว, วัชรินทร์ มีชัยธร, ฉัตรณรงค์ ศรีสุข, ศักดิ์สุริยา กุลโพนเมือง และ พิทยา ฤทธิรณ

เกมในครึ่งเวลาแรก ทั้งคู่เปิดเกมสู้กันสนุก แต่จังหวะจบสกอร์ยังไม่เด็ดขาดพอ ทำให้ยังคงเสมอกันในครึ่งเวลาแรก 0-0

ครึ่งหลังเป็นทีมเยือน ราชนาวี บี ที่มาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จาก วัชรินทร์ มีชัยธร ในนาทีที่ 55 ทำให้เจ้าถิ่นเดินเกมบุกเต็มที่ แต่บอลจังหวะสุดท้ายเจาะแนวรับทีมเยือนไม่เข้า

โดยในช่วง 15 นาทีสุดท้ายมาโดนทีเด็ดของทีมเยือนเล่นงานอีกครั้ง หลังจาก ปุณณภพ นามอนุ และ คณิน เกตุแก้ว มาช่วยกันยิงคนละประตู ในนาทีที่ 74 และ นาทีที่ 85

ส่งผลให้ “ตะหานน้ำ” ราชนาวี บี บุกมาเอาชนะ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี บี ไปได้ในท้ายที่สุด 3-0 เก็บ 3 คะแนนไปครองได้สำเร็จ โดยโปรแกรมนัดต่อไป ชลบุรี เอฟซี บี จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ กองเรือยุทธการ ในวันจันทร์ที่ 7 พฤษภาคม 2561 ณ สนาม ชลบุรี สเตเดี้ยม เวลา 16.00 น.