เดนนิส ซูฮก กฤษดา หัวใจแนวรับช้างศึก มั่นใจไทยแชมป์อาเซียน

เดนนิส มูริลโล ดาวยิง บราซิลเลี่ยน ฉลามชล ออกมาชื่นชมเพื่อนร่วมทีม อย่าง “และห์” กฤษดา กาแมน ปราการเหล็ก ทีมชาติไทย มั่นใจ “และห์” จะพา ช้างศึก คว่ำ อินโดนีเซีย และ เป็นจ้าวอาเซียน อย่างแน่นอน พร้อมหยอดคำหวาน การได้เล่นให้กับทีมชาติไทย คือความฝัน แต่คงเป็นไปไม่ได้

ทัพ ช้างศึก จะลงแข่งขันเกมชิงเจ้าอาเซียน กับ ทีมชาติ อินโดนีเซีย เป็นเกมแรก ค่ำวันนี้ เวลา 19.30 น. และ หนึ่งในกำลังหลัก ของ ทัพ ช้างศึก ได้แก่ “เจ้าและห์” กฤษดา กาแมน ปราการหลังดาวรุ่ง  โดย เดนนิส มูริลโล เพื่อนร่วมทัพฉลาม ออกมาให้กำลังใจ และ แสดงความมั่นใจว่า ทีมชาติไทยจะคว้าแชมป์ได้อย่างแน่นอน

เดนนิส มูริลโล ดาวยิงหมายเลข 28 ฉลามชล ออกมาเผยผ่านทีมข่าว Chonburifootballclub.com ว่า

“ผมได้ดูเกมทีมชาติไทยทุกนัดครับ แระห์ เล่นดีมาก เก่งมากๆ เขาเป็นหัวใจในเกมรับของทีมชาติไทย ในสโมสรฯเ ขาเล่นกองกลางซะส่วนใหญ่ แต่กับ ทีมชาติไทย เขาเล่นเป็นกองหลังได้อย่างสุดยอด เขาแข็งแกร่ง อ่านเกมดีมาก และห์ จะทำให้ทีมชาติไทย เป็นแชมป์ได้อย่างแน่นอน”

จากนั้น เดนนิส มูริลโล ยังพูดถึงประเด็น ที่เคยมีข่าวถึงการรับใช้ ทีมชาติไทย ไว้ก่อนหน้านี้ว่า?

“การเล่นฟุตบอลในเกมระดับชาตินั้น ผมเป็นนักฟุตบอลคนนึง ที่อยากสัมผัสในบรรยากาศแบบนั้น ถ้าผมได้รับโอกาส หรือ มีโอกาส ผมยินดีเต็มที่ครับ แต่มันคงเป็นไปไม่ได้ เพราะถ้าเอาจริงๆ ในประเทศไทย มีกองหน้าชั้นดีมากมาย ทั้ง ธีรศิลป์ แดงดา , ศุภชัย ใจเด็ด และ อดิศักดิ์ ไกรษร รวมไปถึงนักเตะกองหน้าดาวรุ่งอีกหลายคน เอาเป็นว่าตอนนี้ ผมขอทำหน้าที่ให้ดีที่สุด กับ ทัพฉลามชล และ ผมขอเป็นกำลังใจให้ทีมชาติไทย คว้าแชมป์ ซูซูกิ คัพ เพื่อความสุขของคนไทย ในปีใหม่ปีนี้ ครับผม” เดนนิส กล่าวทิ้งท้าย